“Điệp viên” Pierce Brosnan khóa môi vợ say đắm trên biển

Dân trí - 19/05/2017, 10:38

Không sở hữu dáng vóc gợi cảm nhưng Keely Shaye Smith vẫn được chồng, nam diễn viên vạn người mê Pierce Brosnan, yêu say đắm. “Điệp viên 007” đang đă vợ đi nghỉ tại Hawaiian nhân dịp sinh nhật lần thứ 46 của ông và không bao giờ quên nắm tay hay hôn vợ.

Pierce Brosnan và Keely đã có 16 năm chung sống bên nhau nhưng họ lúc nào cũng như mới cưới. Cặp đôi bao giờ cũng nắm tay nhau hay không ngại khóa môi ở những nơi đông người. Hình ảnh hạnh phúc và ngọt ngào của họ luôn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.

 Pierce Brosnan khóa môi bà xã Keely say đắm trong kỳ nghỉ 2 người tại Hawaii.

Pierce Brosnan khóa môi "bà xã" Keely say đắm trong kỳ nghỉ 2 người tại Hawaii.

Tại Hollywood, nơi tình yêu hay hôn nhân chỉ được tính theo ngày hay tháng thì mối tình 16 năm của Peirce và Keely luôn được xem là một trong những câu chuyện đẹp nhất. Pierce Brosnan làm đám cưới với nữ nhà báo kiêm nhà sản xuất điện ảnh Keely vào năm 2001, 10 năm sau khi người vợ đầu tiên của ông - Cassandra Harris qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 43. Sau nhiều năm chung sống, Pierce vẫn rất xúc động và đầy ngưỡng mộ khi nhắc đến sự ủng hộ mà Keely luôn dành cho ông trong tất cả các bài phỏng vấn chia sẻ về gia đình.

Một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh từng phát biểu: “Tôi yêu sức sống của cô ấy, yêu niềm đam mê của cô ấy. Cô ấy có những nguồn sức mạnh mà tôi sẽ không thể tồn tại nếu thiếu chúng. Mỗi khi mà Keely nhìn vào tôi, tôi lập tức cảm thấy mình trở nên yếu đuối hơn”.

 Ngôi sao nổi tiếng vừa đón sinh nhật lần thứ 64.

Ngôi sao nổi tiếng vừa đón sinh nhật lần thứ 64.

 

 Pierce giờ không tham gia đóng phim mà chuyển sang công việc làm nhà sản xuất.

Pierce giờ không tham gia đóng phim mà chuyển sang công việc làm nhà sản xuất.

Yêu tâm hồn cũng như sự hinh sinh của vợ nên dù Keely có tăng cân, vòng hai có kém săn chắc hay phải nhận những lời chế nhạo của cư dân mạng vì thân hình ngày một phát tướng, trong mắt Pierce, cô vẫn là người phụ nữ đẹp nhất và đáng yêu nhất.

Nam diễn viên Pierce Brosnan, năm nay 62 tuổi, còn vợ ông Keely Shaye Smith, 53 tuổi, sắp kỷ niệm 16 ngày cưới. Trong tuần này, cặp đôi đi nghỉ tại Hawaii nhân dịp sinh nhật lần thứ 64 của của nam diễn viên từng vào vai điệp viên James Bond. Không thích sa đà vào những bữa tiệc ồn ào, Pierce tìm thấy sự bình yên khi được ở bên vợ trong những dịp rảnh rỗi. Ông đạp xe, đi chợ hay đi du lịch cùng vợ.

 Bà Keely tăng cân mất kiểm soát sau khi sinh đứa con thứ hai nhưng trong mắt chồng, bà luôn là người đẹp nhất.

Bà Keely tăng cân mất kiểm soát sau khi sinh đứa con thứ hai nhưng trong mắt chồng, bà luôn là người đẹp nhất.

 Pierce thích nắm tay và hôn vợ ở những nơi đông người.

Pierce thích nắm tay và hôn vợ ở những nơi đông người.

Nhìn cách Pierce nắm tay vợ hay hôn bà trên bãi biển Hawaii, nhiều cặp tình nhân trẻ cũng phải ghen tị. Trong lúc chồng đang nằm sưởi nắng, bà Keely tranh thủ đọc một tờ tạp chí. Thời gian còn lại, hai vợ chồng nói chuyện với nhau liên tục. Khác với nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, vợ chồng Pierce thích đi nghỉ ở Malibu, một thành phố biển thanh bình và ít giới săn tin hơn Hollywood.

Pierce và bà Keely có với nhau 2 con trai. Sự gắn kết giữa họ là tình yêu, tình nghĩa và các con. Bà Keely từng là người mẫu trước khi kết hôn với Pierce. Bà và ngôi sao nổi tiếng tổ chức đám cưới sau 7 năm quen nhau tại một bãi biển ở Mexico. Ngôi sao 64 tuổi thừa nhận, tình yêu ông dành cho vợ chưa bao giờ tàn phai theo năm tháng.

 Là người của công chúng nhưng Pierce Brosnan chỉ thích dành thời gian bên bà xã.

Là người của công chúng nhưng Pierce Brosnan chỉ thích dành thời gian bên "bà xã".

Theo Mi Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất