Diệp Lâm Anh lần đầu xuất hiện sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Tiin - 20/12/2016, 14:48

Diệp Lâm Anh xinh đẹp trong tà áo dài, được mẹ tháp tùng đến sự kiện.

 

Mới đây, xuất hiện trong 1 sự kiện tại TP HCM, Diệp Lâm Anh khoe vẻ ngoài xinh đẹp trong tà áo dài nền nã.

Cô được mẹ tháp tùng đến chương trình và luôn quan tâm, chăm sóc con gái.

Đây cũng là sự kiện đầu tiên Diệp Lâm Anh tái xuất sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nữ diễn viên chỉ im ặng, không lên tiếng bất cứ điều gì trước mọi nghi án. 

Thời gian qua, ngoài vai trò ca sĩ thì Diệp Lâm Anh cũng rất thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Vai diễn Kiều trong phim Vệ sĩ Sài Gòn của cô được đánh giá rất cao, những pha đánh đấm không cần sử dụng người đóng thế mà đều tự mình thực hiện. Cô hy vọng sẽ trở thành 'đả nữ' thế hệ mới của nền điện ảnh Việt Nam.

Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng vừa hoàn thành xong vai diễn Kiều Nguyệt Nga trong Lục Vân Tiên. Cô đóng chung với nam diễn viên Andy Long (con trai nuôi của nam diễn viên nổi tiếng Thành Long).

Kim Tuyến cũng tham gia diễn xuất trong phim. Cả hai người đẹp khoe dáng với áo dài tại sự kiện.

Nữ diễn viên cho hay để có những khung hình đẹp, diễn viên và ê-kíp phải làm việc cật lực, mướt mồ hôi. Diệp Lâm Anh nhớ nhất cảnh quay ở ngôi nhà cổ tại Long An diễn ra liên tục trong 20 tiếng - từ 5h sáng đến 2h đêm.

Mỹ nhân 27 tuổi bị áp lực khi thể hiện vai diễn đa chiều, một mặt là cô tiểu thư đài các, kiêu sa, nhưng mặt khác lại bí ẩn. Phim dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán. 

Photo: Thành Nguyễn 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất