Diệp Bảo Ngọc: Phụ nữ lúc nào cũng cần nhan sắc

8showbiz - 04/11/2015, 09:08

Một Diệp Bảo Ngọc quyến rũ và diễn xuất tự nhiên trong những bộ phim truyền hình giờ đây đã khác xưa rất nhiều. Trong vai trò người mẹ và giờ đây một mình nuôi con, hẳn Diệp Bảo Ngọc sẽ có những dự tính rất chỉn chu cho tương lai…

Trong những hình ảnh mới nhất, Diệp Bảo Ngọc chọn phong cách gợi cảm, mạnh mẽ như chính cách cô đối diện với khán giả thời gian qua. Để cảm thấy tự do và thoải mái nhất, Ngọc cho biết cô sẽ không gò bó mình vào bất cứ khuôn khổ nào. Cô quyết sẽ làm tốt vai trò một người mẹ đơn thân vững vàng về tài chính và luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.
 
Có vẻ như hiện tại vẻ đẹp của chị còn mặn mà hơn thời gian trước. Đâu là bí quyết để chị có được vẻ đẹp rực rỡ này?
 
Chỉ cần lúc nào cũng giữ cho tinh thần được thoải mái. Lấy niềm vui là hành trang thì bạn sẽ có được vẻ đẹp rạng rỡ. Ngọc luôn vui và cố gắng không để bất cứ chuyện gì bên ngoài làm ảnh hưởng đến tâm lý. 
 
Phụ nữ sau sinh rất dễ tăng cân, cộng thêm áp lực đủ sữa cho con bú, chị lựa chọn thực phẩm như thế nào để không mất dáng?
 
Ngọc ăn bất kì món gì mình thèm nhưng hạn chế dầu mỡ, đồ cay, nóng, vì nó làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sữa cho bé. Khi có con, Ngọc tăng 15 kg. Sau khi sinh 1 tháng, Ngọc hoàn toàn trở lại cân nặng ban đầu. Ngọc không gò ép mình phải lấy lại vóc dáng thật nhanh vì Ngọc nghĩ phụ nữ mới sinh giống như… cua lột, nhìn vậy thôi nhưng thật sự chưa khỏe hẳn, nên Ngọc có chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lý. May mắn thay, tạng người của Ngọc không bị tăng cân sau khi sinh.
 

Diệp Bảo Ngọc sở hữu sắc vóc nhiều người ao ước.
 
Chế độ ăn phải đi kèm với việc tập luyện hợp lý, chị có chú trọng đến thể dục thể thao kể từ khi sinh bé Kid?
 
Ngọc tập gym 3 buổi/tuần. Sắp tới, Ngọc sẽ tập thêm yoga. Ngọc thích yoga từ lâu rồi, nhưng do công việc khá nhiều, nên vẫn chưa sắp xếp được. 
 
Môn thể thao chị thường xuyên luyện tập? Mục đích của chị khi tập là vì sức khỏe hay vì vẻ đẹp để luôn tự tin trước đám đông?
 
Ngọc tập gym mỗi tuần vì Ngọc thấy sức khỏe là điều quan trọng nhất mình cần phải giữ gìn, tiếp đó là nhan sắc. Sau những lần sinh nở, phụ nữ có thể mau xuống sắc. Mà với Ngọc, phụ nữ nhất định phải độc lập, phải biết yêu thương bản thân, phải luôn làm cho mình đẹp hơn. 
 
Một số phụ nữ thích đẹp nhưng không có thời gian tập thể thao, chị có lời khuyên nào dành cho họ?
 
Ngọc cũng thuộc kiểu người ham việc, hầu như công việc chiếm hết thời gian của Ngọc nhưng Ngọc vẫn cố gắng để tập thể thao mỗi ngày. Với những bạn không có thời gian tập thể dục thì nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để có thể cân bằng cơ thể và duy trì sức khỏe.
 

Con trai là động lực sống của người đẹp.
 
Chị có tự tin khi tự làm đẹp cho mình hay phải tìm đến một chuyên gia trang điểm?
 
Công việc của Ngọc hầu như ngày nào cũng cần trang điểm. Thường thì đi quay, đi chụp hình thời trang đều có chuyên viên make-up làm cho mình. Còn những lúc đi chơi với bạn bè, Ngọc thường để mặt mộc và tô thêm chút son. Ngọc muốn để cho da thở, bù lại những lúc phải “son phấn” 24/24 trên phim trường.
 
Chị có phiền lòng không nếu tôi nói rằng cách trang điểm của chị chỉ một màu nhàn nhạt, chưa có điểm nhấn đặc biệt nào?
 
Ngọc thích vẻ đẹp thiên về tự nhiên nên Ngọc không cảm thấy phiền khi có ai đó nhận xét như thế. Đối với Ngọc, càng đơn giản càng tốt, không nên lạm dụng phấn son quá nhiều. 
 
CÂU HỎI NHANH
 
1. Vật bất ly thân của chị là gì?
 
Điện thoại.
 
2. Món mỹ phẩm luôn có trong túi xách của chị?
 
Son.
 
3. Màu son chị thích nhất?
 
Đỏ rực rỡ.
 
4. Thương hiệu thời trang chị ưa chuộng nhất?
 
Ngọc chọn trang phục thiết kế không nhất định một thương hiệu nào.
 
5. Trang phục khiến chị cảm thấy thoải mái nhất?
 
Quần jeans và áo thun.
 
6. Chiếc túi xách chị thường dùng nhất?
 
Một chiếc hiệu Phillip Lim.
 
7. Chai nước hoa chị thích nhất?
 
Mùi nước hoa Flower Bloom.
 
8. Mỹ phẩm chị chọn để chăm sóc da?
 
Shiseido
 
9. Đôi giày chị yêu nhất?
 
Một đôi Salvatore
 
10. Bước trang điểm nào chị không thể bỏ qua?
 
Dưỡng ẩm và chống nắng.
 
Theo Khánh Hưng/Mẹ yêu bé
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất