Diễn viên Việt Anh: "Tôi thấy có lỗi với bà xã"

Ngoisao.net - 02/12/2016, 13:57

Diễn viên "Tuổi thanh xuân" áy náy vì không có nhiều thời gian chăm sóc bạn gái đang bầu bí.

Tối 1/12, bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ do diễn viên Việt Anh làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn có buổi ra mắt khán giả Hà Nội. Trong sự kiện công chiếu, Trần Hương - bạn gái của nam diễn viên đang mang thai 6 tháng cũng có mặt để cổ vũ anh. Cô đứng nép vào một góc sân khấu trong lúc Việt Anh bận rộn đón tiếp khách khứa.

Trần Hương chia sẻ, cô gặp Việt Anh cách đây nhiều năm khi cùng đi ăn với một nhóm bạn chung. Cả hai bị "tình yêu sét đánh" ngay từ lần đầu gặp gỡ và chính thức nói lời yêu sau chưa đầy một tháng quen biết. Nói về thuở mới hẹn hò, Trần Hương cho biết: "Anh ấy chủ động và tôi cũng chủ động. Chẳng ai tán ai cả, tự nó đến thôi".

dien-vien-viet-anh-toi-thay-co-loi-voi-ba-xa

Trần Hương rạng rỡ trong buổi ra mắt phim mới của bạn trai.

Là một diễn viên, Việt Anh khá bận rộn vì liên tục phải đi quay phim. Những ngày lễ, Tết trong khi mọi người được nghỉ thì anh thường đi công tác. Ngay cả khi bạn gái mang thai, anh cũng không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc. Tuy nhiên, Trần Hương không hề cảm thấy tủi thân mà tỏ ra thông cảm với bạn trai: "Anh Việt Anh là người hơi gia trưởng một chút, hơi khó tính một chút nhưng rất chiều vợ. Ở bên anh, tôi có thể làm tất cả những gì mình thích, tất cả những thứ mình muốn. Anh để tôi thoải mái mua sắm, đi chơi với bạn bè".

Việt Anh từng mang tiếng là người đàn ông đào hoa nhưng Trần Hương cho biết cô tin tưởng anh tuyệt đối. Cô khẳng định, anh không hề có thói trăng hoa như nhiều người vẫn nói. Tính cách nam diễn viên rất nghiêm túc và không ngọt ngào nên cả hai cũng ít có khoảnh khắc lãng mạn khi bên nhau. Tuy nhiên, anh sẵn sàng đưa cô đi du lịch bất cứ khi nào thu xếp được thời gian.

Về phía Việt Anh, anh thừa nhận mình quá bận rộn nên không thể tận tình chăm sóc lúc bạn gái bầu bí, đặc biệt là trong thời gian thực hiện bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. "Ngay từ khi bộ phim được bấm máy cho đến khi chuẩn bị phát hành, tôi phải đối mặt với khối lượng công việc rất lớn vì đảm nhiệm cả vai trò nhà sản xuất lẫn đạo diễn. Vì vậy, khoảng thời gian dành cho gia đình vô cùng ít ỏi. Đó cũng là nỗi trăn trở lớn nhất của tôi lúc này. Tôi cảm thấy có lỗi với bà xã và nhóc con của mình vì không thể chăm sóc lo lắng cho hai mẹ con khi cô ấy mang thai. Tôi thấy mình nợ bà xã và con trai rất nhiều", nam diễn viên tâm sự.

dien-vien-viet-anh-toi-thay-co-loi-voi-ba-xa-1

Cặp đôi đã chung sống nhiều năm và chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Việt Anh và Trần Hương chưa tổ chức đám cưới chính thức nhưng đã "góp gạo thổi cơm chung" nhiều năm nay. Bạn gái của diễn viên Tuổi thanh xuân sinh năm 1989, kém anh gần 10 tuổi. Cô có ngoại hình xinh xắn và đang làm kinh doanh online. Từng một lần đổ vỡ hôn nhân nên nam diễn viên khá dè dặt tiết lộ về đời sống tình cảm với khán giả. 

Hồi tháng 2 năm nay, Việt Anh từng xác nhận thông tin bạn gái có tin vui. Tuy nhiên, một người bạn thân của anh tiết lộ, Trần Hương không may bị sảy thai. Sau thời gian vượt qua giai đoạn khó khăn, cả hai nỗ lực có con một lần nữa. Cặp đôi sẽ đón chào một bé trai vào đầu năm 2017.

Chi Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất