Diễn viên Hiếu Nguyễn bàng hoàng kể lại giây phút thoát chết khỏi thảm kịch Itaewon đêm Halloween

01/11/2022, 03:30

Những chia sẻ của nam diễn viên phim 'Hương Ga' đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Vụ giẫm đạp kinh hoàng gần Itaewon, Hàn Quốc trong dịp lễ Halloween đã gây chấn động thế giới những ngày gần đây. Mới đây, nam diễn viên Hiếu Nguyễn đã chia sẻ về đêm kinh hoàng và cho biết anh thoát chết trong gang tấc vì suýt đụng phải dòng người ở gần Itaewon.

Nam diễn viên Hiếu Nguyễn cho biết trên trang chủ cá nhân rằng dù đã đặt chân đến Việt Nam nhưng tâm trạng của anh đêm đó tại Itaewon vẫn chưa nguôi ngoai.

Diễn viên Hiếu Nguyễn bàng hoàng kể lại giây phút thoát chết vụ Itaewon

"Mỗi khi nhắm mắt lại, Hiếu vẫn thấy cảnh tượng đó hiện lên trong đầu. Tới giờ, Hiếu vẫn chưa dám đọc tin tức, chưa dám nghe báo đài, thậm chí còn không dám nghe những câu chuyện từ bạn bè về vụ việc này. Vì rằng, những sự thật mà mắt thấy, tai nghe, đã ám ảnh lấy tâm trí của Hiếu", Hiếu Nguyễn chia sẻ.

Hiếu Nguyễn cho biết, tối 29/10, anh cùng nhóm bạn đi du lịch Hàn Quốc và quyết định cùng mọi người đi lễ Halloween. "Khi ấy, Hiếu và bạn bè quyết định tới Itaewon để cùng tận hưởng không khí của lễ hội Halloween. Khi tới nơi thì vẫn còn khá sớm, Hiếu đã cùng mọi người đi dạo quanh một vòng. Đi được một lúc thì dòng người trở nên tấp nập lên trông thấy. Lúc đó là khoảng 21h, Hiếu và mọi người quyết định rẽ vào một quán nước ở ngay đầu đường Itaewon chơi.

Diễn viên Hiếu Nguyễn bàng hoàng kể lại giây phút thoát chết vụ Itaewon

Dòng người trước mặt Hiếu trở nên ngày càng đông đúc hơn; họ bắt đầu chen lấn, xô đẩy nhau. Dòng người ùa vào từ cả 2 đầu đường Itaewon, cứ thế chen chúc nhau và chật cứng lại. Có người nói lớn là có idol xuất hiện nên lao tới xem; có những người lại nói là có một đám cháy ở một quán bar gần đó. Tới giờ, Hiếu vẫn không thực sự rõ nguyên nhân là gì; nhưng Hiếu biết chắc chắn 1 điều: Ngay lúc đó, chính là sự hỗn loạn", Hiếu Nguyễn kể lại một đêm kinh hoàng ở gần Itaewon.

Đồng thời, Hiếu Nguyễn cho biết anh nghe thấy hàng loạt tiếng hét lớn như: “Đừng có đẩy nữa!”, “Đẩy nữa là chết bây giờ!”, “Tôi ngộp thở quá!... khiến anh ấy nhận ra điều gì đó không ổn, anh và bạn bè của mình đã chạy ra khỏi Itaewon.

"Cảnh tượng hỗn loạn cứ thế diễn ra cho tới khi lực lượng chức năng bắt đầu vào cuộc. Tiếng la hét bắt đầu hòa lẫn với tiếng còi cảnh sát, tiếng xe cứu thương. Cảm giác như thể Hiếu đang đứng trước cửa địa ngục vậy, ám ảnh. Thoát khỏi cái chết trong tích tắc, tới ngày hôm nay, Hiếu vẫn luôn cảm cảm nhận rõ sự kinh hoàng, và nỗi thương tiếc cho những người xấu số". 

Diễn viên Hiếu Nguyễn bàng hoàng kể lại giây phút thoát chết vụ Itaewonhttps://emdep.vn/showbiz-viet/dien-vien-hieu-nguyen-bang-hoang-ke-lai-giay-phut-thoat-chet-khoi-tham-kich-itaewon-20221101085617476.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất