Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN

24h - 18/10/2015, 16:01

Lương Giang khoe nhan sắc mặn mà và đầy sức sống dưới cái "nắng như mật ngọt" của thu Hà Nội.

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 1

Thời gian gần đây Lương Giang đang là một trong những nữ diễn viên đất Bắc tạo được chú ý trên màn ảnh nhỏ truyền hình Việt. Vai diễn của cô trong bộ phim sitcom Bótay.com của đạo diễn Trịnh Lê Phong tạo được hấp dẫn với người xem nhờ lối diễn dí hỏm, hóm hỉnh và không bị quá đà.

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 2

Trong những shoot hình mới nhất, Lương Giang khoe vẻ đẹp trẻ trung và mặn mà dưới cái "nắng như mật ngọt" của Hà Nội những ngày thu tháng 10.

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 3

Nét trẻ trung, tươi tắn của "gái một con" Lương Giang.

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 4

Được biết đến là một diễn viên tay ngang nhưng Lương Giang được nhiều người yêu thích bởi những vai diễn mang chiều sâu và nội tâm trong 13 nữ tử tù, Hoa cỏ may, Khát vọng Thăng Long, Cầu vồng tình yêu, Hành trình Bí ẩn...

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 5

Ngoài diễn xuất, công việc chính của Lương Giang là giảng viên khoa Quản lý Văn hóa của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 6

Lương Giang đã kết hôn được hai năm, hiện cô có con gái Megan được gần 1 tuổi.

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 7

Cô từng là MC của truyền hình quân đội, kênh Quốc phòng.

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 8

Dù đạt nhiều danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp như giải Nhất cuộc thi Yamaha Top style, Hoa khôi thân thiện của cuộc thi Nữ hoàng Trang sức... nhưng người đẹp luôn tập trung cho học tập và việc giảng dạy, đặc biệt là gia đình nhỏ của mình.

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 9

Nét trẻ trung gợi cảm của nữ diễn viên triển vọng trên màn ảnh nhỏ phía Bắc. 

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 10

Ngoài niềm yêu thích là điện ảnh, Lương Giang còn mê hội họa, cô từng du học tại trường Lasalle College of the Art của Singapore về mỹ thuật. Trong thời gian tới, Lương Giang sẽ mở một phòng tranh ở Hà Nội. Đây là dự định đã được ấp ủ từ lâu của Lương Giang nhưng đến giờ cô mới có điều kiện thực hiện. 

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 11

Trong suốt thời gian qua, cô ra vào Huế triền miên để “học việc” họa sĩ Vĩnh Phối, một tên tuổi nổi tiếng và có uy tín cao trong giới mỹ thuật. Ông là phó giáo sư mỹ thuật duy nhất không chỉ ở Huế  mà cả miền Trung..

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 12

Lương Giang đã được hoạ sĩ Vĩnh Phối chỉ bảo cho nhiều kỹ thuật vẽ tranh sơn dầu mà cô đang đam mê theo đuổi.  Cô tâm sự: " Hội hoạ là niềm đam mê của Giang. Giang dành nhiều thời gian để vẽ tranh và đó là công việc mình rất yêu thích. Với lĩnh vực hội hoạ, Giang rất tin mình sẽ thành công.”

Diễn viên "Cầu vồng tình yêu" quyến rũ trong nắng thu HN - 13

Lương Giang đã tự đầu tư cho mình một triển lãm tại phố Hàng Buồm, Hà Nội. Đây là không gian giúp Giang có thể sáng tác và ngắm nghía những đứa con tinh thần, vừa là một sân chơi cho các họa sĩ. 

Trong tháng 11 này Lương Giang sẽ mời hoạ sĩ Vĩnh Phối ra Hà Nội làm triển lãm tranh giới thiệu những bức tranh của ông được vẽ trong thời gian gần đây tại phòng tranh của cô. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất