Diện thiết kế được ví von như "giẻ lau", Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức

Afamily - 15/03/2018, 12:51

Chẳng mấy khi cá tính, thời thượng thế này vậy mà Lâm Tâm Như lại lép vế hẳn so với Angela Baby khi khoác lên người cả cây đồ hiệu.

 

Luôn là một người đẹp Hoa ngữ tinh tế và giản dị trong gu thời trang Lâm Tâm Như dù đã ngoài 40 vẫn giữ cho mình sắc vóc và phong cách trẻ trung như thiếu nữ. Không ít lần nét tươi trẻ rạng ngời của bà mẹ một con nổi tiếng này khiến truyền thông phải ngợi khen không ngớt.

Xuất hiện tại một sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ, Lâm Tâm Như chơi trội khi diện cả cây đồ hiệu đắt giá. Bộ cánh mà cô chọn từ áo phông đến quần jeans và áo khoác đến từ nhà mốt Dior. Đặc biệt là thiết kế áo cardigan tua rua bằng chất liệu denim với thiết kế độc lạ của mình, chiếc áo được gọi vui với cái tên "giẻ lau nhà". 

Diện thiết kế được ví von như giẻ lau, Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức - Ảnh 1.

Lâm Tâm Như gây ấn tượng với sự phá cách, thời thượng khi diện cả cây Dior đăt giá từ áo phông kẻ, quần jeans đến áo jacket denim tua rua. Chẳng mấy khi phá cách thế này thế nhưng set đồ của Lâm Tâm Như lại bị nhận xét là rườm rà, rối mắt bởi cách kết hợp áo kẻ ngang in chữ và áo tua rua cầu kỳ.

Diện thiết kế được ví von như giẻ lau, Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức - Ảnh 2.

 

Cũng là thiết kế "giẻ lau" này, nhưng vào tay Angela Baby thì lại là một sự đối lập rõ rệt. Nếu như Lâm Tâm Như rườm rà, kém sang dù diện lên mình cả cây đồ hiệu thì Angela Baby lại thể hiện đẳng cấp vượt trội, sang chảnh hết mức. Set đồ được Angela Baby diện trong lần sang Paris tham dự Tuần lễ Thời trang Paris Thu/Đông 2018 vừa qua.

Diện thiết kế được ví von như giẻ lau, Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức - Ảnh 3.

Angelababy xuất hiện trên đường phố Paris với phong cách thời trang ấn tượng cùng thần thái sang chảnh khiến cô thu hút mọi tay săn ảnh tại kinh đô thời trang.

Diện thiết kế được ví von như giẻ lau, Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức - Ảnh 4.

 

Diện thiết kế được ví von như giẻ lau, Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức - Ảnh 5.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chọn set đồ Dior từ đầu đến chân với cách phối quá hoàn hảo gồm áo sơmi mix cùng quần jeans ống loe và nổi bật nhất là chiếc áo cardigan tua rua đi kèm túi xách đính kết lấp lánh của nhà mốt Dior - thương hiệu mà cô đang làm đại xứ tai Trung Quốc.

Diện thiết kế được ví von như giẻ lau, Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức - Ảnh 6.

 

Diện thiết kế được ví von như giẻ lau, Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức - Ảnh 7.

Angela Baby mặc nguyên set y như người mẫu trình diễn trên sàn catwalk: từ áo, quần, túi xách, vòng cổ chỉ khác đi 1 chút khi cô nàng không đội mũ mà chọn đeo kính râm đen. Nhiều fan còn cho rằng thần thái của bà mẹ 1 con còn xuất sắc hơn cả người mẫu của hãng.

Diện thiết kế được ví von như giẻ lau, Lâm Tâm Như bị chê rườm rà kém sang trong khi Angela Baby lại sang chảnh hết mức - Ảnh 8.

Đặt hai người đẹp lại gần nhau để so sánh rõ ràng thấy được sự chênh lệch phong cách của hai người. Lâm Tâm Như rườm rà, kém sang dù diện lên mình cả cây đồ hiệu thì Angela Baby lại thể hiện đẳng cấp vượt trội, sang chảnh hết mức.

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất