Điểm thi tốt nghiệp của cô nàng "siêu nhân" Olympia

Ione - 21/07/2016, 16:07

Cô bạn từng trả lời đúng 11/11 câu hỏi Khởi động của Olympia - Minh Huyền đạt 32,98 điểm, trong đó môn Toán 9,25.

Mai Thị Minh Huyền, học sinh trường THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa là cô gái thu hút sự chú ý tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia lên sóng cách đây không lâu. Cô bạn gây ấn tượng mạnh bởi vượt qua 11/11 câu hỏi phần thi Khởi động một cách ngon ơ, giành vòng nguyệt quế với 345 điểm. Clip phần thi của Minh Huyền sau đó được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và không ít người gọi cô bạn với nickname "siêu nhân".

diem-thi-tot-nghiep-an-tuong-cua-co-nang-tung-gay-nao-loan-olympia

Minh Huyền tự tin tại sân chơi Olympia.

Mới đây, Minh Huyền đón nhận tin vui khi số điểm kỳ thi THPT Quốc gia khá tốt với 32,98 điểm (Toán: 9,25, Lý: 8,4, Anh: 8,08, Văn: 7,25). Là một học sinh chuyên Toán nên Minh Huyền khá tự tin vào bài thi trước đó.

Nhận được điểm thi khi đang du lịch ở Cà Mau nên cô nàng khá vui mừng. Mình Huyền chia sẻ không quá bất ngờ về kết quả này vì trước đó cô bạn đã tự tin khi bước vào phòng thi.

Minh Huyền đang suy nghĩ lại về việc chọn trường, chọn ngành xét tuyển. Cô bạn có mong muốn được đặt chân vào ngôi trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.

diem-thi-tot-nghiep-an-tuong-cua-co-nang-tung-gay-nao-loan-olympia-1

Minh Huyền là cô bạn dễ gần được thầy cô, bạn bè yêu mến.

Minh Huyền có thành tích học tập suốt 12 năm liền là học sinh giỏi. Cô bạn yêu thích Toán từ nhỏ và xem đó là môn để rèn luyện tư duy tốt. Nữ sinh Thanh Hóa có sở thích đọc sách, xem phim, nghe nhạc cách mạng, đi du lịch... Bạn bè nhận xét Huyền là người lạc quan, đơn giản và có chút máu điên. Không chỉ học giỏi, Minh Huyền còn sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất