Diễm My diện váy trái tim trẻ trung đi tiệc

Zing - 06/11/2015, 08:07

Nữ diễn viên sinh năm 1962 đổi phong cách đơn giản và trẻ trung với thiết kế họa tiết trái tim mới của Đỗ Mạnh Cường.

Tối 5/11, Diễm My cùng một số đàn em tham dự sự kiện thời trang tóc mang chủ đề Tôi gìn giữ vẻ đẹp tại TP HCM. "Người đẹp không tuổi" xuất hiện gây chú ý với trang phục tối màu, in họa tiết "love" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bộ cánh giúp nữ diễn viên trông trẻ trung và hiện đại hơn.
Cùng Diễm My tham dự sự kiện có người mẫu Thanh Thảo và Lê Xuân Tiền. Hai người mẫu làng mốt Việt ăn vận hợp tông với trang phục họa tiết trái tim sẽ được trình diễn trong show thu đông 2015 của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.
Trong khi đó, chủ nhân của những trang phục trái tim ăn vận giản dị đến sự kiện. "Cây đen" là bộ cánh quen thuộc ở Đỗ Mạnh Cường. Anh luôn đeo kính râm để trông lạnh lùng và cá tính.
Phía hậu trường show diễn, Xuân Lan bận rộn với vai trò chỉ đạo catwalk.
Á khôi Áo dài Lệ Quyên tham gia trình diễn mốt tóc mới của Don Hậu. Người đẹp hoàn tất công đoạn chuẩn bị trước khi show diễn bắt đầu.
Cô gái cao 1,9 m - Hồng Xuân - đắt show thời trang sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Trong show lần này, nữ người mẫu giữ vị trí đinh của nhiều bộ sưu tập của các chuyên gia tóc Việt và quốc tế.
Bạn trai ra hậu trường để cổ vũ tinh thần Hương Giang Idol. Ca sĩ làm vedette cho bộ sưu tập Huyền thoại của Don Hậu.
Hai người mẫu đinh của show diễn được Xuân Lan hướng dẫn kỹ lưỡng trước khi bước lên sân khấu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất