Diễm My 9X lộ chiều cao khiêm tốn khi đứng cạnh Khánh My

Sao online - 08/07/2015, 13:25

Cả hai người đẹp vừa tham dự một buổi tiệc thân mật do đầu bếp nổi tiếng Master Chef Ngô Thanh Hòa tổ chức.

Ngoài hai người đẹp này còn có sự tham gia của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Diệp Lâm Anh, Nhan Phúc Vinh và Hiếu Nguyễn…

 

Hình ảnh:  số 1

Diễm My 9X cạnh Khánh My

Đứng cạnh người mẫu Khánh My, diễn viên Diễm My 9x lộ chiều cao khiêm tốn khi cách gần 1 cái đầu. Theo như số đo mà cuộc thi hoa hậu Thế giới người Việt 2010 công bố, Diễm My cao 1m64 với các số đo 82-64-90, cô từng là thí sinh tham dự cuộc thi này. Trong khi đó, Khánh My từng dự thi Ngôi Sao Người mẫu 2011 và đăng quang danh hiệu cao nhất với số đo cân đối cao 1,71m, số đo 3 vòng 82-61-90. 

Hình ảnh:  số 2

Khánh My bên Hiếu Nguyễn

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn nhưng Diễm My 9X luôn là gương mặt điện ảnh đắt giá nhất nhì showbiz.  Sự nghiệp của Diễm My ngày càng thăng hoa với nhiều dự án điện ảnh đình đám. Trong khi đó, Khánh My cũng thoát khỏi hình ảnh một người mẫu và lột xác thành nữ diễn viên đa tài.

Trong buổi tiệc tối qua, các nghệ sĩ đã được đầu bếp Ngô Thanh Hòa mời thưởng thức những món ăn đặc biệt do chính quán quân Master Chef Việt Nam thực hiện. Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9x khá thân thiết khi trò chuyện rất vui vẻ cùng nhau.

 

Hình ảnh:  số 3

Hình ảnh:  số 4

Giang Hồng Ngọc và mẹ

Hình ảnh:  số 5

Diễm My 9X và MC Anh Khoa

Hình ảnh:  số 6

Diệp Lâm Anh bên Diễm My 9X

Hình ảnh:  số 7

Ngô Thanh Hòa giới thiệu món ăn cho Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh

Diệp Lâm Anh và Giang Hồng Ngọc cũng xuất hiện rạng rỡ trong buổi tiệc. Giang Hồng Ngọc còn mời mẹ đi cùng mình. Gần đây, khi tham gia các hoạt động giải trí, mẹ của Giang Hồng Ngọc luôn đi cùng con gái, bà luôn quan tâm và chăm sóc Giang Hồng Ngọc như một quản lý thực thụ.

Theo Huệ Mẫn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất