Điểm mặt những cặp đôi Hoa ngữ "ăn cơm trước kẻng"

2 sao - 08/07/2016, 08:21

(2Sao) - Chưa kịp kết hôn, những cặp đôi này đã vội báo tin có con đầu lòng.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy 
 
Vào ngày 5/7 vừa qua, cặp đôi "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã chính thức đi đăng ký kết hôn. Ngoài tin vui cả hai chính thức là vợ chồng, Trần Nghiên Hy cũng hạnh phúc tiết lộ cô đã mang thai con đầu lòng. Trên weibo cá nhân, Trần Hiểu chia sẻ: "Kể từ ngày hôm nay, em là vợ của anh, chúng ta cùng mong chờ một sinh mệnh mới". Trong khi đó, Trần Nghiên Hy hạnh phúc thông báo: "Từ nay về sau, ba chúng ta...ông xã, sinh nhật vui vẻ !"
 
Theo phong tục địa phương phải đến tháng thứ 3 người phụ nữ mới thông báo tin vui, điều này khẳng định Trần Nghiên Hy đã mang thai được hơn 3 tháng. Cặp đôi sẽ chính thức làm đám cưới vào ngày 20/7 sắp tới tại Bắc Kinh.
 
Đặng Siêu - Tôn Lệ
 
Cặp đôi đẹp của làng giải trí Tôn Lệ và Đặng Siêu kết hôn vào ngày 7/6/2011, khi ngày trọng đại diễn ra, Tôn Lệ đã ở trong tháng thứ 4 của thai kỳ. Dù trước đó một mực giữ im lặng trước tin đồn mang thai, xong đến cuối cùng người đẹp vẫn thoải mái chia sẻ với báo chí.
 
Người đẹp dùng hoa che bụng bầu trong hôn lễ
 
Sau hơn 5 năm kết hôn, Tôn Lệ và Đặng Siêu vẫn là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của làng giải trí, cả về tài năng lẫn ngoại hình đều vô cùng xứng đôi. Cả hai đã có với nhau hai nhóc tỳ và thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gia đình vui vẻ bên nhau.
 
Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi
 
Gia đình Lâm Chí Dĩnh với con trai cả Kimi và hai cậu em song sinh
 
Lâm Chí Dĩnh hơn Nhược Nghi 10 tuổi cả hai quen biết nhau từ năm 2004, và đến năm 2008 thì đính hôn. Ngày 22/9/2009, thông tin siêu mẫu Trần Nhược Nghi đã sinh cậu con trai đầu lòng tại bệnh viện Presbyterian Intercommunity, California, Mỹ, tuy nhiên vào khoảng thời gian đó cả hai đều kiên quyết giữ im lặng.
 
Mãi đến khi cậu con trai đầu lòng Kimi tròn 1 tuổi, Lâm Chí Dĩnh mới dám công khai tình cảm với vợ và con trai. Và phải đến năm 2013, cặp đôi mới chính thức làm đám cưới vào ngày 30/7 tại Thái Lan. Đến nay cặp đôi đã có với nhau 3 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.
 
Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ
 

Lý Tiểu Lộ mặc chiếc váy xòe lớn che bụng bầu
 
Tháng 7 năm 2012, cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã tổ chức một hôn lễ hoành tráng khi lúc đó Lý Tiểu Lộ đã mang bầu ở tháng thứ 4. Dù kém 2 tuổi, xong Giả Nãi Lượng vẫn luôn là người đàn ông chững chạc chăm sóc vợ vô cùng chu đáo, thậm chí trong lễ rước dâu anh không hề ngần ngại khi cúi đầu hôn chân vợ mình.
 
Và vào sáng 23/10/2012, Lỷ Tiểu Lộ đã hạ sinh con gái đầu lòng Giả Vân Hinh, cô bé hiện tại là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất của showbiz Hoa ngữ bởi vẻ lém lỉnh và vô cùng thông minh của mình.
 

Giả Nãi Lượng và con gái Vân Hinh
 
Tiểu S - Hứa Nhã Quân
 

Tiểu S và chồng cùng con gái
MC nổi tiếng bậc nhất Đài Loan - Tiểu S Từ Hy Đệ (em gái Từ Hy Viên) cũng đã mang thai trước khi kết hôn cùng người chồng là Hứa Nhã Quân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau đến bệnh viện khám thai, Hứa Nhã Quân cũng chăm sóc vợ vô cùng chu đáo, ba cô con gái chính là kết tinh tình yêu hạnh phúc giữa hai người.
 
Đổng Khiết - Phan Việt Minh
 

Đổng Khiết và chồng đã từng hạh phúc
 
Mặc dù trước đó liên tục từ chối những câu hỏi về việc mang thai, xong sau đám cưới vào 27/9/2008 tại Bắc Kinh, Đổng Khiết đã thừa nhận mình đang mang thai con đầu lòng. Và chỉ 5 tháng sau khi kết hôn, Đổng Khiết đã sinh hạ con trai vào tháng 2/2009. Hiện tại Đổng Khiết đã ly hôn chồng và là người nhận nuôi con.
 

Con trai của cả hai nay đã lớn và vô cùng đẹp trai
Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo
 

Năm 2005, Giả Tịnh Văn thừa nhận có thai trước khi kết hôn với Tôn Chí Hạo, thời điểm đó Giả Tịnh Văn bị mang tiếng "không chồng mà có con", dù đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 6 năm 2005 nhưng phải đến tháng 12, đại gia giàu có Tôn Chí Hạo mới chính thức tổ chức đám cưới với người đẹp tại Las Vegas, Mỹ. 
 

Cuộc hôn nhân của cô cũng không kéo dài khi đến năm 2008, Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo đã đường ai nấy đi, chồng cũ bị tố thường xuyên hành hung cô, đồng thời cả hai đã tranh chấp nuôi con suốt thời gian dài.
 

Gen

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất