Diễm Hương - Diễm My: Đỉnh cao nhan sắc của Việt Nam

8showbiz - 01/09/2015, 09:09

Diễn viên Diễm Hương, người đẹp Diễm My được ngưỡng mộ từ Bắc chí Nam. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng hiện tại chưa có nhan sắc nào vượt qua được vẻ đẹp của Diễm Hương.

Diễn viên Diễm Hương, Hoa hậu Hà Kiều Anh được ngưỡng mộ từ Bắc chí Nam.

Diễn viên Diễm Hương, Hoa hậu Hà Kiều Anh được ngưỡng mộ từ Bắc chí Nam

Diễn viên Diễm Hương

Diễn viên Diễm Hương sinh năm 1970, được xưng tụng là "Đệ nhất mỹ nhân" của điện ảnh Việt Nam những năm 90 với vẻ đẹp dịu dàng, hiền hậu.

Thời đó chị 'nổi như cồn', là cái tên bảo chứng cho các phòng vé. Diễm Hương từng đóng rất nhiều phim trong thời kỳ dòng phim thị trường ở miền Nam lên ngôi, có thể kể đến 'Phạm Công - Cúc Hoa', 'Sơn Tinh - Thuỷ Tinh', 'Vòng vây tội lỗi', 'Nước mắt học trò'... Hầu hết các vai diễn của Diễm Hương đều có số phận đầy bi kịch và nước mắt nên rất được khán giả thương mến.

Diễn viên Diễm Hương sinh năm 1970, được xưng tụng là

Diễn viên Diễm Hương sinh năm 1970, được xưng tụng là "Đệ nhất mỹ nhân" của điện ảnh Việt Nam

Cũng như các mỹ nhân cùng thời khác, Diễm Hương được hâm mộ cuồng nhiệt, từ thành thị đến nông thôn. Thời đó, hình ảnh Diễm Hương xuất hiện khắp nơi, từ pano, băng rôn đến lịch treo tường, vở học sinh...

Thời đó chị 'nổi như cồn', là cái tên bảo chứng cho các phòng vé

Thời đó chị 'nổi như cồn', là cái tên bảo chứng cho các phòng vé

Thập niên 90, một buổi chụp ảnh của nghệ sĩ, dù là ngôi sao như Diễm Hương cũng không có ê kíp hùng hậu như bây giờ. Mỗi lần chụp ảnh, Diễm Hương phải tự chuẩn bị trang phục, đến nơi lại tự mình trang điểm, làm tóc... cả vài tiếng đồng hồ.

Sau năm 1997, Diễm Hương giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối. Bộ phim cuối cùng chị tham gia là 'Những đứa con thành phố', được chiếu trên truyền hình. Lúc đó, Diễm Hương đang ở độ rực rỡ về nhan sắc và danh tiếng.

Diễm Hương đã lập gia đình và có 4 con. Chị sống ở cả nước ngoài lẫn Việt Nam. Diễm Hương được nhận xét là một người phụ nữ của gia đình, làm gì, đi đâu cũng chỉ nghỉ đến chồng con.

Người đẹp Diễm My

Diễm My được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” và là thần tượng của giới trẻnhững năm 80, 90. Người đẹp lần đầu được mời chụp ảnh cho một vài tạp chí rồi bén duyên với vai trò người mẫu ảnh lịch vào năm 1983.

Diễm My được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” và là thần tượng của giới trẻnhững năm 80, 90.

Diễm My được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” và là thần tượng của giới trẻnhững năm 80, 90.

Diễm My được tôn vinh là "Nữ hoàng ảnh lịch", "Hoa hậu không ngai" của điện ảnh Việt. Cô từng là "gà đẻ trứng vàng" của các nhà xuất bản lịch độc quyền. Hình ảnh của Diễm My xuất hiện ở hầu hết các tờ lịch, bìa sổ, bưu thiếp... thời bao cấp. Với điện ảnh, sở hữu nhan sắc xinh đẹp đậm chất Á đông cùng những đường nét thanh tú, Diễm My trở thành "Nữ hoàng phòng vé" với hàng loạt bộ phim đình đám như: Rừng lạnh, Vết thù năm tháng, Dòng sông hoa trắng, Thủ môn từ trên trời rơi xuống, Phát tài thấy mệt.....

Cho đến tận bây giờ, nhan sắc của "Người đàn bà không tuổi" Diễm My vẫn khiến không ít các cô gái trẻ ganh tị. Ngày ấy, với mái tóc xoăn nhẹ buông xõa tự nhiên cùng gương mặt tươi sáng, Diễm My toát lên vẻ thu hút khó cưỡng lại. Trong suốt nhiều năm liền, hình ảnh "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My trở nên rất thân thuộc với phần lớn người dân Việt Nam.

Theo An Nguyên/Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất