Điểm danh những ông bố hơn cả tuyệt vời của showbiz Việt

Yan - 21/06/2015, 11:18

Bận rộn trăm công ngàn việc, nhưng những ông bố dưới đây vẫn khiến không ít người phải ngưỡng mộ bởi tình yêu thương con cái trên cả tuyệt vời. Nhân ngày của Cha (21/6), hãy cùng điểm danh những ông bố mẫu mực hết lòng yêu thương con của showbiz Việt.

Hồng Đăng

Được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “hot boy của phim truyền hình Việt”, chắc hẳn việc Hồng Đăng đã có vợ con đề huề sẽ khiến nhiều người tiếc nuối. Không chỉ thương vợ, anh còn ghi điểm khi là một người cha tuyệt vời. Trên trang facbook cá nhân của Hồng Đăng, không khó để bắt gặp những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào của nam diễn viên Tuổi thanh xuân bên hai cô con gái cưng của mình.




Hồng Đăng bên vợ và hai con gái.

Cường Đô la

Nếu như trước đây, Cường Đô la nổi tiếng là người đàn ông hào hoa của showbiz Việt thì hiện tại, công chúng nhớ đến anh như ông bố khiến mọi người ngưỡng mộ và nể phục. Dù cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà đã tan vỡ, nhưng Cường Đô la vẫn hết lòng chăm sóc và có trách nhiệm với Subeo.




Cường Đô la không ngần ngại thể hiện tình cảm với Subeo trên trang cá nhân. Anh thường xuyên nói cha yêu con làm cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Bình Minh

Có thể nói, thành công của Bình Minh bây giờ có sự đóng góp và hỗ trợ không nhỏ từ bà xã Anh Thơ. Chị đã luôn bên cạnh gắn bó và sát cánh cùng chồng vượt qua nhiều khó khăn trong quãng thời gian Bình Minh hoạt động nghệ thuật. Vì thế mà nam siêu mẫu điển trai luôn dành tình yêu thương sâu sắc cho bà xã của mình. Không những vậy, Bình Minh còn là ông bố vô cùng lý tưởng khi luôn quan tâm chăm sóc hai cô công chúa của mình cực kỳ chu đáo.




Con gái Bình Minh còn theo bố đến trường quay.

Lý Hải

Tổ ấm của Lý Hải từ lâu đã nổi tiếng như một hình mẫu gia đình hạnh phúc của Vbiz. Để giúp vợ, anh không ngần ngại chăm con để vợ được nghỉ ngơi. Mặc dù công việc bận rộn, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Lý Hải lại dành hết cho các cục cưng của mình. Vợ đẹp, con ngoan, Lý Hải đang sống cuộc sống mà rất nhiều thanh niên mơ ước.




Không chỉ bế bồng, Lý Hải còn chăm sóc, thay tã cho cô con gái út.

Trần Bảo Sơn

Những ai yêu mến Trần Bảo Sơn chắc hẳn đều biết đến tình yêu thương sâu sắc mà anh dành cho con gái của mình. Trên trang facebook cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh của mình bên cô công chúa nhỏ. Cục cưng nhà Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh càng lớn càng xinh xắn, mang nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.




Con gái cũng có mặt trong buổi ra mắt phim Quyên của Trần Bảo Sơn.

MC Phan Anh

Là người kín tiếng, Phan Anh hiếm khi chia sẻ ảnh của vợ và con trên trang cá nhân. Tuy nhiên kể từ sau khi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? anh dần trở nên thoải mái hơn. Cũng vì vậy mà người hâm mộ mới biết nam MC là ông bố mẫu mực khi rất gắn bó và thân thiết với các con của mình.




Phan Anh - Bo là cặp bố con sở hữu lượng fan đông đảo sau khi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Đức Thịnh

Là cặp đôi đạo diễn – diễn viên nổi tiếng, nên Thanh Thúy và Đức Thịnh lúc nào cũng rất bận rộn với công việc nghệ thuật của mình. Tuy nhiên cả hai luôn biết cách san sẻ cho nhau. Đặc biệt là Đức Thịnh. Anh dành nhiều thời gian chăm sóc cậu quý tử Cà Phê để bà xã Thanh Thúy có thể toàn tâm toàn lực lo cho sự nghiệp.




Hình ảnh nhắng nhít của Đức Thịnh và Cà Phê.

Dũng Taylor

Sau cuộc đổ vỡ với Huy MC, Thu Phương may mắn tìm thấy bến đỗ mới bên ông bầu Dũng Taylor. Không chỉ hết lòng yêu thương con chung của mình với bà xã, anh còn chăm sóc tận tình cho con riêng của Thu Phương.




Dũng Taylor là minh chứng điển hình cho hình tượng "người đàn ông của gia đình".

Quyền Linh

Quyền Linh luôn xem hai cô con gái của mình là chỗ dựa vững chắc để mình tiến bước và cố gắng trong tương lai. Anh từng chia sẻ: “Con cái mang đến cho tôi giá trị tinh thần rất lớn mà không gì có thể thay thế được. Nó nhắc nhở hai vợ chồng không được dừng lại mà phải làm mọi thứ tốt đẹp nhất cho con. Với tôi, con cái như viên kim cương trên vương miện vậy”.




Quyền Linh rất chiều chuộng hai cô con gái cưng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất