Điểm danh những "mối tình bí mật" của người đẹp Đinh Ngọc Diệp

Yan - 30/05/2015, 11:22

Chuyện tình cảm của "ngọc nữ" màn ảnh Đinh Ngọc Diệp luôn làm hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông, báo chí cũng như thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mối tình kín đáo giữ Đinh Ngọc Diệp và chàng cầu thủ Như Thành.

Đây là một trong nhưng mối tình đầu tiên từ ngày Đinh Ngọc Diệp bước chân vào Vbiz. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận trên báo nhưng đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy mối tình đẹp như mơ giữa cô và chàng trung vệ Ninh Bình này. Như trong mùa giải V-League, dù bận rộn với lịch làm việc của mình, nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn ngồi trên khán đài cổ vũ cho người yêu. 


Hình ảnh Đinh Ngọc Diệp ngồi trên khán đài cổ vũ từng gầy sốt trong một thời gian dài. 

Cuộc tình của nữ diễn viên xinh đẹp này với trung vệ thép ĐTVN bắt đầu ngay sau khi Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Không những thế, ở SEA Games 25 cặp đôi còn cùng nhau sang Lào để cổ vũ cho các học trò của HLV Calisto. Không những xuất hiện trên khán đài trong các trận đấu V- League, mà trong các trận đấu quan trọng của ĐTVN ở nước ngoài, Đinh Ngọc Diệp cũng lặng lẽ đi cổ vũ cho người yêu.

  
Chuyện tình tuyệt đẹp đã đặt dấu chấm hết vào năm 2011 làm cả cộng động mạng không khỏi tiếc nuối.

Mối tình hoàn hảo giữa Đinh Ngọc Diệp và chàng trai Việt Kiều James Đặng. 

Năm 2012, cư dân mạng lại được một phen xôn xao với những hình ảnh Đinh Ngọc Diệp tình tứ bên cạnh chàng trai Việt Kiều James Đặng. Trong thời gian đó, cặp đôi này đã công khai xuất hiện ở nhiều nơi nhưng cô vẫn không chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình yêu. 

Ngoài ra, dù bị cánh paparazi bắt được những bức ảnh rất tình cảm của mình nhưng nữ diễn viên Cô dâu đại chiến vẫn luôn bỏ ngoài tai những câu hỏi về đời sống riêng tư. Cuối năm 2013, có thông tin Đinh Ngọc Diệp và bạn trai Việt kiều chia tay.


Chuyện tình ồn áo của Đinh Ngọc Diệp và James Đặng năm 2013. 

Mối tình tuyệt vời giữa Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ. 

Tin đồn về mối tình giữa Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ dấy lên vào đầu năm 2014, sau khi nam đạo diễn tài năng này chia tay Vân Trang. Tuy nhiên, vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô tiếp tục từ chối tiết lộ về vấn đề này. Mỹ nhân họ Đinh im lặng trước mọi thông tin mà báo chí viết về cô và Victor Vũ. 

Chuyện tình nàng diễn viên – chàng đạo diễn càng lên đến đỉnh điểm khi hàng loạt bức ảnh Victor Vũ đưa Đinh Ngọc Diệp đi thử trang phục để chuẩn bị cho Liên Hoan Phim Quốc Tế Hà Nội lần thứ II.


Hình ảnh đầu tiên của tin đồn Đinh Ngọc Diệp hẹn hò Victor Vũ.

Sau đó, trong quá trình Victor Vũ quay Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - bộ phim sắp ra mắt trong năm nay tại Phú Yên, Đinh Ngọc Diệp luôn có mặt đồng hành. Tuy không chụp ảnh cùng nhau nhưng trong những ảnh của cả đoàn, Đinh Ngọc Diệp không thể thiếu. 


Chụp ảnh hiếm hoi chụp cùng nhau bên cạnh mẹ Đinh Ngọc DIệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất