Điểm danh 4 "cô người yêu" từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot

Kênh 14 - 06/01/2017, 08:39

Bên cạnh âm nhạc, phong cách và hình ảnh thì không thể phủ nhận với mỗi sản phẩm được ra mắt dưới cái tên Sơn Tùng M-TP, nhân vật nữ chính luôn là tâm điểm gây chú ý cho tất cả mọi người.

Phải công nhận một điều rằng showbiz Việt hiếm có một ai như Sơn Tùng M-TP. Bất kì thứ gì liên quan đến "Sếp" dù ít dù nhiều cũng đều tạo được sự chú ý. Từ âm nhạc, trang phục cho đến các phát ngôn, lời bài hát. Thậm chí là cả những người đẹp sánh đôi cùng anh chàng trong các sản phẩm âm nhạc cũng đều gây sốt. Từ những gương mặt còn lạ lẫm với giới trẻ nhưng chỉ nhờ góp mặt vào các MV Sơn Tùng mà những mỹ nhân này đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với mọi người, thậm chí có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông cũng như các sản phẩm lớn nhỏ khác. Cùng điểm lại những "nàng thơ" đã từng sánh đôi cùng Sơn Tùng nào!

Chi Pu

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 1.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 2.

 

Không cần phải giới thiệu thì chắc hẳn ai cũng đều biết cô gái này. Chi Pu nhận lời tham gia MV "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng ở thời điểm cả hai đều là những tên tuổi hot nhất và được giới truyền thông săn đón. Với sự xuất hiện lần này, Chi Pu một lần nữa chứng minh được khả năng diễn xuất và nhập vai đa dạng của mình khi hóa thân thành một cô bạn gái đỏng đảnh, kiêu kì.

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 3.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 4.

 

Ngoài ra vẻ ngoài long lanh đẹp không tì vết của cô nàng cũng đã làm nhiều con tim xao xuyến. Có thể thấy Chi Pu rất hiếm khi nhận lời tham gia đóng các video ca nhạc nhưng đã "chiến" phát nào là đều chất lượng phát đấy! Sau thành công của "Buông đôi tay nhau ra", Chi Pu cũng đã tiếp tục gặt hái được nhiều thành công khác trong sự nghiệp bằng một loạt các giải thưởng cũng như dự án lớn nhỏ khác nhau.

Huỳnh Hồng Loan

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 5.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 6.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 7.

 

Huỳnh Hồng Loan là nữ diễn viên đã tham gia trong dự án phim ngắn "Âm thầm bên em" cùng Sơn Tùng vào tháng 8/2015. Cô nàng này nhanh chóng gây được thiện cảm cho người xem bằng vẻ ngoài trong sáng, nụ cười xinh và thần thái nhẹ nhàng. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến diễn xuất cực ngọt của Hồng Loan. Ở những phân cảnh cần diễn tả nội tâm hay cảm xúc, Hồng Loan khiến nhiều khán giả cũng phải xúc động theo vì cách diễn quá thật.

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 8.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 9.

 

Chỉ một đêm sau khi "Âm thầm bên em" lên sóng, hình ảnh cùng những thông tin của Hồng Loan nhanh chóng phủ sóng ở nhiều mặt báo. Trước lúc được nhiều người biết đến trong vai trò là "bạn gái" mới của Sơn Tùng, Hồng Loan cũng đã khá nổi tiếng khi là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc cho báo 2!, 2! đẹp, Hoa Học Trò, Mực Tím, đồng thời làm hình ảnh đại diện cho một số nhãn hiệu thời trang tuổi teen. Cô nàng với ngoại hình xinh đẹp này từng đoạt giải "Gương mặt đẹp" của cuộc thi "Ngôi sao thời trang 2013". Hiện nay Hồng Loan vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật khác nhau như đóng phim, làm người mẫu ảnh, làm diễn viên cho các video ca nhạc...

Ngọc Châm

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 10.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 11.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 12.

 

"Chắc ai đó sẽ về" từng là bản hit lớn nhất của Sơn Tùng trong năm 2014. Cả bản audio lẫn bản MV đều có lượt xem, lượt nghe khủng chưa từng thấy ở thời điểm đó. Trái với suy nghĩ của mọi người rằng MV ca khúc hẳn phải lâm li bi đát và nhiều tình tiết gay cấn đau lòng nhưng không, MV của "Chắc ai đó sẽ về" lại khá đơn giản và dễ hiểu. Nhưng cũng chính vì vậy mà khán giả lại được dịp tập trung vào biểu cảm lẫn nhan sắc của hai nhân vật chính là Sơn Tùng và Ngọc Châm - nữ chính của MV.

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 13.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 14.

 

Tuy không đình đám như những cái tên khác nhưng Ngọc Châm vẫn là một hotgirl được nhiều bạn trẻ Hà Nội biết đến. Cô nàng sinh năm 1992 này từng gây chú ý ở vai trò cổ động viên nổi bật trong mùa World Cup 2014. Trước đó Ngọc Châm từng đóng phim ngắn "Sao tao gọi mày không nghe máy" cùng Min, Ba Duy,... và tham gia một số hoạt động nghệ thuật liên quan đến thời trang. Sau khi xuất hiện trong MV của Sơn Tùng, lượng người follow Ngọc Châm tăng lên đáng kể và cô nàng cũng trở thành gương mặt tiềm năng được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất chú ý.

Thu Anh

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 15.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 16.

 

Thu Anh là cái tên mới nhất xuất hiện cùng Sơn Tùng trong MV "Lạc trôi". Dù chỉ tham gia ở một phân cảnh rất ngắn nhưng bằng thần thái sắc lạnh cùng nét đẹp sắc sảo, Thu Anh đã thổi một làn gió lạ cho cả sản phẩm này.

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 17.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 18.

 

Điểm danh 4 cô người yêu từng sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các MV siêu hot - Ảnh 19.

 

Trước khi sánh đôi cùng "Hoàng thượng" Sơn Tùng, Thu Anh từng góp mặt trong một số MV khác quen thuộc như "Sau tất cả" (Erik), "Lách thật phong cách" (Ngô Kiến Huy), "How deep is your love" (Quang Vinh...). Ngoài ra cô gái này còn là một người mẫu lookbook quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ. Nói về việc nhận lời tham gia đóng MV "Lạc trôi", Thu Anh chia sẻ: "

Thực ra những ý kiến trái chiều về các sản phẩm trước đây của Tùng không hề ảnh hưởng đến quyết định tham gia mv này của mình. Cá nhân mình rất thích các sản phẩm âm nhạc trước đây cũng như "Lạc Trôi" của Tùng cả về mặt nội dung lẫn hình thức nên việc được tham gia vào dự án này mình cảm thấy hết sức thoải mái và còn coi đó là niềm vinh dự. "

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất