Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử được đặt lên bàn cân phong cách: “Cá mực” tiến bộ hẳn nhưng vẫn lu mờ trước mỹ nhân Tân Cương

Kênh 14 - 09/01/2020, 11:02

Nhận được lượng bình chọn áp đảo so với Dương Tử, Nhiệt Ba được dân tình khen ngợi có phong cách ấn tượng hơn hẳn.

Vào tối ngày 8/1, thảm đỏ Toutiao Awards quy tụ đông đảo sự xuất hiện của những cái tên hot của làng giải trí Hoa ngữ như Tiêu Chiến, Quan Hiểu Đồng, Âu Dương Na Na, Đồng Lệ Á, Lý Thấm… Đặc biệt trong sự kiện này, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử cũng cùng có mặt và cùng chọn style nữ tính thướt tha với mẫu váy khoe vai trần gợi cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử được đặt lên bàn cân phong cách: “Cá mực” tiến bộ hẳn nhưng vẫn lu mờ trước mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử có màn so kè nhan sắc, style, thần thái khi cùng dự chung sự kiện và cùng chọn diện mẫu váy nữ tính, khoe vai trần gợi cảm.

Vốn là 2 tiểu hoa đán nổi tiếng, Nhiệt Ba và Dương Tử thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh. Sự xuất hiện của 2 cô nàng tại sự kiện này cũng được nhiều netizen quan tâm, style của 2 người cũng được dân tình chú ý. Không thể phủ nhận, Dương Tử ngày càng xinh đẹp, kiểu tóc hay trang phục đều giúp tôn nhan sắc tối đa; tuy nhiên khi so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba thì "cá mực" Đồng Niên có phần lép vế hoàn toàn với lượng bầu chọn cách biệt.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử được đặt lên bàn cân phong cách: “Cá mực” tiến bộ hẳn nhưng vẫn lu mờ trước mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 2.

Trong bảng bình chọn của netizen xem ai là người có phong cách ấn tượng hơn, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được lượng phiếu bầu áp đảo, gấp 3,5 lần so với Dương Tử.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp không góc chết tại sự kiện lần này. Kiểu tóc uốn xoăn lọn to giúp các đường nét trên gương mặt mềm mại, hút mắt hơn.

Tại sự kiện này, Địch Lệ Nhiệt Ba khoác lên mình thiết kế của nhà mốt Alberta Ferretti. Với chi tiết đính kết bằng kim loại cộng thêm phần đuôi váy bằng vải voan mềm mại, thiết kế này mang đến ấn tượng vừa hiện đại, cool ngầu mà vẫn có nét nữ tính, dịu dàng, tôn lên khí chất sang chảnh như công chúa của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây có thể xem là bộ cánh thảm đỏ đẹp nhất trong những lần xuất hiện gần đây của Địch Lệ Nhiệt Ba.

 

Dương Tử chọn kiểu tóc buộc cao, tóc mái buông rủ, đeo khuyên tai to bản. Kiểu tóc này cũng được đánh giá cao vì giúp cô trông cao ráo, mảnh mai lại giúp tôn lên nhan sắc trẻ trung.

Dương Tử vì đến muộn nên không kịp tham dự thảm đỏ. Đến với sự kiện này, "cá mực" Đồng Niên chọn diện mẫu váy trễ vai ngọt ngào, lấp ló vòng 1 gợi cảm. Phần đuôi váy bồng xòe giúp che nhược điểm vóc dáng khá tốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử được đặt lên bàn cân phong cách: “Cá mực” tiến bộ hẳn nhưng vẫn lu mờ trước mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 7.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã diện mẫu váy của Alberta Ferretti.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử được đặt lên bàn cân phong cách: “Cá mực” tiến bộ hẳn nhưng vẫn lu mờ trước mỹ nhân Tân Cương - Ảnh 8.

Còn Dương Tử diện váy của Pronovias kết hợp cùng giày Giuseppe Zanotti.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất