Dị nhân X-men là có thật?

Ione - 14/10/2015, 15:33

Sách Kỷ lục Guiness đã ghi nhận những người có khả năng phi thường như cô gái nhìn xa gấp 20 lần người thường, chàng trai có nhạy với âm thanh chẳng khác loài dơi.

Michel Lotito - Mr Ăn tuốt

Michel Lotito sinh ra tại Pháp, được biết đến với tên gọi Monsieur Mangetout (Ngài ăn tuốt). Ông bắt đầu ăn xe đạp từ năm 9 tuổi vì thấy thèm, ngoài ra ông còn ăn được cả thủy tinh, kim loại, mà không hề hấn gì. Người đàn ông này từng ăn một chiếc máy bay Cessna 150 và được ghi nhận trong sách Kỷ lục Guinness.

di-nhan-x-men-la-co-that

Veronica Seider - Siêu thị lực

Veronica Seider giữ kỷ lục thế giới với khả năng nhìn được những vật nhỏ nhất từ khoảng cách xa mà không cần dùng đến thiết bị hỗ trợ. Cô ấy có thị lực gấp 20 lần mắt người bình thường, có thể xác định được một người từ khoảng cách 1,6km mà không cần ống nhòm.

di-nhan-x-men-la-co-that-1

Wim Hof - Người băng

Trong nhiều năm qua, Win Hof từng vượt qua nhiều thử thách với điều kiện lạnh giá và giữ 20 kỷ lục thế giới. Ông từng chạy 42km ở nhiệt -20 độ C, leo Everest chỉ với quần soóc, phá vỡ kỷ lục bơi dưới nước băng, hay nằm trong thùng băng gần hai tiếng... Ông chịu được lạnh nhờ kỹ thuật thở đặc biệt để giữ nhiệt độ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và giúp ông không chịu bất kỳ tác động xấu nào khi ở dưới băng.

di-nhan-x-men-la-co-that-2

Isao Machii - Siêu phản xạ

Isao Machii, người Nhật Bản được biết đến là người có phản xạ thần tốc của một siêu nhân. Anh có thể chém đứt đôi viên đạn đang bay với tốc độ 50m/giây. Anh không dùng mắt mà dùng cảm giác để đoán vị trí viên đạn và phản xạ cực nhanh.

di-nhan-x-men-la-co-that-3

Kim peek - Từ điển sống

Sinh ra với bộ não khác thường, ông có 2 bán cầu não không tách biệt như người bình thường. Ông có thể đọc 2 trang sách trong vài giây. Ngoài ra, ông còn có khả năng là chỉ đọc một lần là nhớ, ghi nhớ chính xác 98% và có 12.000 cuốn sách đã đọc. Ông trở thành thư viện sống, am hiểu nhiều lĩnh vực từ lịch sử đến vũ trụ. Tuy nhiên, ông không thể tự làm những hoạt động bình thường như đánh răng.

di-nhan-x-men-la-co-that-4

Ben Underwood - Người dơi

Ben bị mất thị lực từ nhỏ do ung thư võng mạc từ năm 2 tuổi. Ben đã tự tập luyện khả năng xác định vị trí vật thể bằng cách tạo ra âm thanh bằng lưỡi và nghe âm thanh vọng lại như cá heo, dơi. Ben có thể thực hiện các hoạt động bình thường từ đạp xe đến tập võ. 

di-nhan-x-men-la-co-that-5

John Chang

Một người trị bệnh kỳ lạ ở Indonesia, chỉ xuất hiện trước camera khi phóng viên hứa không công khai video. Ông sử dụng "qui" (khí) để giải phóng các năng lượng điện, nhiệt. Có thể đốt cháy. Khi biết video của mình bị phóng viên công khai, ông biến mất và không bao giờ thấy xuất hiện nữa.

di-nhan-x-men-la-co-that-6

di-nhan-x-men-la-co-that-7

Ốc Sên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất