Sao Hàn gây ấn tượng với vai diễn dị nhân trên màn ảnh

Yan - 25/07/2015, 22:36

Có được “dị năng” đã không còn là chuyện hiếm hoi xuất hiện trong các bộ phim Hàn. Bên cạnh những anh chàng có khả năng siêu nhiên thì màn ảnh Hàn cũng không thiếu các cô nàng có khả năng “dị bẩm”.

So Yi Hyun

Sau một lần gặp tai nạn dẫn đến hôn mê, cô bất ngờ tỉnh dậy và sở hữu một khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy ma. Dù ban đầu rất hoang mang về khả năng này, nhưng dần dần cô bắt đầu thích nghi. Cũng nhờ vào nó mà cô có thể tìm lại những manh mối và giải oan cho người bạn trai không may bị giết khi đang làm nhiệm vụ. Đồng thời, khả năng này cũng giúp cô tìm thấy hạnh phúc của đời mình.


Khoảnh khắc cô nhìn thấy được hồn ma của bạn trai cũ.

Gong Hyo Jin

Trong bộ phim The Master’s Sun, nhân vật của Gong Hyo Jin đã có được khả năng đặc biệt sau vụ tai nạn. Cuộc sống của cô luôn hiện diện những bóng ma, ở cùng ma, đi chơi cùng ma. Ánh sáng của cuộc đời cô bắt đầu xuất hiện khi cô gặp được anh chàng Joo Joong Won. Khả năng đặc biệt này của cô đã giúp anh không ít thành công trong công việc. Mối quan hệ công việc của họ dần dần được phát triển thành tình yêu.


Nhờ có khả năng khác người này mà cô đã gặp được người tình định mệnh của mình.

Son Ye Jin

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới nữ diễn viên Son Ye Jin. Trong bộ phim Spellbound, nhân vật mà cô thể hiện có tên là Yuri, có khả năng nhìn thấy các hồn ma. Cuộc sống của cô dường như bị đảo lộn bởi khả năng kì lạ này, thậm chí cô không dám hẹn hò. Tuy nhiên, cũng nhờ khả năng này mà cô đã tìm thấy tình yêu của đời mình.

Shin Min Ah

Shin Min Ah chính là một “dị nhân” đích thực, không phải bởi vì cô có thể nhìn thấy ma, mà bởi vì nhân vật mà cô thể hiện chính là "hồ li 9 đuôi" trong bộ phim My Girlfriend Is Gumiho. Đây cũng là bộ phim làm nên tên tuổi của Shin Min Ah.

Cô hồ li 9 đuôi luôn khao khát được làm con người. Với năng lực lạ lùng của mình, cô đã giúp Lee Seung Gi vượt qua không ít khó khăn. Tuy cuối cùng cô không thể làm người như mong ước, nhưng cô đã có một cái kết hạnh phúc bên người mình yêu thương.

Đây không phải là vai diễn đầu tiên có khả năng kì lạ mà trong phim Arang And The Magistrate, nhân vật của cô lại là một hồn ma đích thực. Không có một chút kí ức nào về cái chết của mình, cô đã tìm đến ngài sử đạo để nhờ giúp đỡ và có một cái kết thật viên mãn cho dù ngay từ lúc bắt đầu, mối quan hệ của họ không mấy tốt đẹp.


Cuối cùng "hồn ma" cũng có một cái kết đẹp với ngài sử đạo.

DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất