Đẹp và nổi tiếng, nhưng các sao này khiến người khác không dám đến gần vì... hơi thở khó ngửi

Kênh 14 - 20/02/2017, 09:14

Những tưởng sao thế giới thì khác người thường, nhưng cũng có ngôi sao cũng có... hơi thở khó ngửi như nhiều người khác.

Angelina Jolie

 - Ảnh 1.

 

Là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hollywood, nhưng hơi thở của Angelina Jolie lại không được "cuốn hút" lắm. Có lần, người chồng cũ Brad Pitt còn tặng cô kẹo bạc hà làm quà Valentine. Nguồn tin thân cận với cặp đôi kể cho trang Us Weekly rằng, món quà đó như một trò trêu đùa, vì Brad hay chọc Jolie có hơi thở quá khó ngửi.

 - Ảnh 2.

 

Tuy nhiều người cho rằng món quà này hơi "thô bỉ", nhưng nó cũng chứng minh một điều rằng: Khi người ta yêu bạn thì họ sẽ bỏ qua tất cả mọi khuyết điểm, cho dù đó là... mùi hơi thở của bạn.

Jennifer Lawrence

 - Ảnh 3.

 

Là ngôi sao hạng A xinh đẹp, nhưng nữ minh tinh trẻ này cũng có lúc khiến người đối diện nhăn mặt. Liam Hemsworth từng kể về chuyện hôn Jennifer Lawrence khi đóng phim "The Hunger Games" rằng, nàng diễn viên số 1 Hollywood luôn ăn những loại đồ ăn khiến hơi thở của cô cực kỳ kinh khủng, đặc biệt mỗi khi họ có cảnh quay cùng nhau.

 - Ảnh 4.

Cũng mong là hơi thở Jennifer Lawrence khó ngửi do thức ăn chứ không phải do... ở bẩn

Ben Affleck

Quên Kryptonite đi! Theo tin đồn thì "Batman" Ben Affleck chỉ cần mở miệng ra cũng đủ hạ gục được... Superman. Những câu chuyện về hơi thở bốc mùi của Ben Affleck đã được lan truyền suốt nhiều năm, kể từ thời anh đóng phim "Forces of Nature" (1999) với Sandra Bullock. Theo trang The Telegraph, Sandra Bullock đã phải than phiền về hơi thở của nam chính đóng phim với mình.

 - Ảnh 5.

 

Một bài báo của Fox News cũng khẳng định nhiều bạn diễn nữ đóng phim với Ben Affleck đã phải "than trời" về hơi thở của anh. Điểm chung giữa các nữ diễn viên là họ đều phải hoàn thành cảnh hôn với Ben theo hợp đồng, dù không chịu được mùi hơi thở của nam tài tử này.

 - Ảnh 6.

 

Johnny Depp

Là chàng tài tử được vạn cô gái si mê, nhưng Johnny Depp có vẻ như không quan tâm chuyện vệ sinh cá nhân lắm. Một nguồn tin của Fox411 nói, anh rất hiếm khi tắm và không coi chuyện vệ sinh cá nhân là ưu tiên phải làm. Thói quen hút thuốc cũng làm rộ lên những tin đồn anh có hơi thở khó ngửi. Điều đó khiến Johnny Depp chẳng khác gì... một cướp biển ở bẩn ngoài đời thật.

 - Ảnh 7.

 

Tháng 2/2016, Johnny Depp đã thanh minh với Us Weekly rằng mùi cơ thể của anh thật sự không khó ngửi đến thế: "Khi tôi gặp người khác, họ hay nói: "Trông anh như người vô gia cư ấy, nhưng tỏa ra mùi rất thơm". Và đúng là tôi thơm thật mà!".

Jason Segel

Hơi thở khó ngửi của Jason Segel là hậu quả của việc nghiện hút thuốc lá. Alyson Hannigan - nữ diễn viên đóng vai vợ anh trên show "How I Met Your Mother" - thì không hút thuốc lá và cô đã tuyên bố sẽ không đến gần Segel cho đến khi anh cai nghiện.

 - Ảnh 8.

 

Nam diễn viên kể lại: "Alyson Hannigan không cho tôi lựa chọn nào khác. Vì thế tôi phải bỏ hút thuốc vào ngày chúng tôi bắt đầu làm việc, và tới giờ thì tôi vẫn chưa hút một điếu thuốc nào nữa". Sau khi bỏ hút thuốc, có lẽ hơi thở của Jason Segel giờ cũng đã... dễ ngửi hơn trước rồi.

Britney Spears

Hơi thở khó ngửi của Britney Spears được cho là do chế độ ăn kiêng của cô. Theo trang PopCrush, Britney Spears đã trải qua chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để bảo đảm ngoại hình cô ổn nhất khi làm giám khảo trên X-Factor.

 - Ảnh 9.

 

Được biết khi đó, nữ ca sĩ chỉ được ăn 600 calo một ngày, trong khi người trưởng thành ăn trung bình 1.600 đến 2.400 calo mỗi ngày. Hấp thụ ít hơn 1.000 calo có thể gây nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó bao gồm việc hơi thở của bạn sẽ không được... thơm tho.

Tuy có được vòng eo mong muốn, nhưng Britney đã khiến những người xung quanh chịu đựng "hậu quả". Một nguồn tin của PopCrush nói, hơi thở của cô trở nên bốc mùi chỉ 20 phút sau khi đánh răng.

Lamar Odom

Chồng cũ của Khloe Kardashian đã gây nhiều tiếng xấu vì chứng hôi miệng của anh. Trong mùa 7 của "Keeping Up With The Kardashians", Kim phàn nàn với Khloe về chuyện không thể tới gần Lamar vì hơi thở khó ngửi của anh. Kim nói, mùi hôi miệng ấy khó chịu đến mức cô cảm thấy buồn nôn mỗi khi ôm Lamar.

 - Ảnh 10.

Có lẽ Kim cũng có chút vui mừng khi cuộc tình của em gái và chàng cầu thủ bóng rổ này đã chấm dứt

Jessica Simpson

Jessica Simpson là nữ ca sĩ nổi tiếng với việc... lười đánh răng. Trên The Ellen Show, Jessica nói cô không thích cảm giác trơn tuột trên răng sau khi chải. Thay vì chải răng hằng ngày, Jessica chỉ súc miệng với Listerine và dùng chỉ nha khoa.

 - Ảnh 11.

 

Mặc dù Jessica Simpson bảo đảm cô vẫn có hơi thở thơm tho, nhưng theo một nha sĩ cảnh báo, thói quen của nữ ca sĩ này không những không đủ để ngăn hôi miệng, mà còn có thể dễ dàng gây sâu răng.

Hugh Grant

Lễ trao giải Oscar là đêm trọng đại nhất trong năm ở Hollywood, đêm mà các ngôi sao phải đẹp nhất về cả phần nhìn lẫn... phần ngửi. Thế nhưng theo trang The Guardian, tại lễ trao giải năm 2002, nam diễn viên Hugh Grant đã "nổi bật giữa đám đông" vì hơi thở bốc mùi của anh. Thậm chí các đồng nghiệp xung quanh đã phải cầu xin Hugh Grant hãy làm gì đó để khắc phục mùi khó chịu này.

 - Ảnh 12.

 

Tại lễ trao giải năm đó, bạn bè của Grant còn phải đưa nước súc miệng cho anh dùng trước khi lên sân khấu. Hy vọng là sau lần bị "quê" trước nhiều người thế này, Hugh Grant sẽ xem trọng vệ sinh răng miệng hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất