Đẹp hút hồn và hát được opera, cô gái này chính là sự thay thế xuất sắc cho Katy Perry tại Victoria"s Secret Fashion Show 2017

Kênh 14 - 20/11/2017, 17:52

Trương Lương Dĩnh là nữ ca sĩ châu Á đầu tiên được mời trình diễn trong show thời trang nội y nổi tiếng hàng đầu thế giới vào năm nay. Thế nhưng tên tuổi của cô vẫn còn khá lạ lẫm đối với khán giả quốc tế.

Lần đầu tiên trong lịch sử của Victoria's Secret Fashion Show có xuất hiện khách mời trình diễn là người châu Á. Để được mời diễn ở một show thời trang đẳng cấp quốc tế như thế này, đương nhiên sẽ có rất nhiều điều kiện được đưa ra đối với người nghệ sĩ. Trước tiên đó chính là thực lực. Trương Lương Dĩnh tuy là cái tên xa lạ đối với khán giả quốc tế, nhưng ở tại Trung Quốc cô ấy chính là một diva trẻ tài năng.

Đẹp hút hồn và hát được opera, cô gái này chính là sự thay thế xuất sắc cho Katy Perry tại Victorias Secret Fashion Show 2017 - Ảnh 1.

 

Yêu cầu đầu tiên của nghệ sĩ châu Á trình diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show năm nay tất nhiên là khả năng ngoại ngữ. Trương Lương Dĩnh là ca sĩ nhạc pop hoạt động ở Trung Quốc, nổi tiếng với chất giọng thiên thần và hình ảnh sạch sẽ, không thị phi. Ngoài khả năng hát tiếng mẹ đẻ, nữ ca sĩ cũng đã thử sức với nhiều ca khúc tiếng Anh. Điển hình như "Dust My Shoulders Off" của cô đã lọt vào Top 40 BXH Digital Songs của Billboard.

Trương Lương Dĩnh còn từng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu tin tưởng giao cho trọng trách thể hiện "Battlefield", ca khúc chủ đề bộ phim "The Great Wall" (2016) gây tiếng vang ở thị trường thế giới.

Danh xưng diva không phải dễ dàng được công nhận. Ngoài những bản pop sôi động hay lãng mạn, Trương Lương Dĩnh còn chứng minh giọng ca cao vút đầy nội lực của mình với thể loại opera.

Riêng tại thị trường Trung Quốc, Trương Lương Dĩnh đã có một chỗ đứng vững chắc. Nữ ca sĩ trẻ nhiều năm liền được bình chọn là một trong những ngôi sao thành công nhất Đại lục với 15 đĩa đơn đứng đầu các BXH trong nước tính đến 2016.

Có ý kiến cho rằng Trương Lương Dĩnh chỉ là lựa chọn thay thế bất đắc dĩ của Victoria's Secret Fashion Show năm nay khi Katy Perry bị cấm nhập cảnh phút chót. Tuy nhiên đối với khán giả tại Trung Quốc và người hâm mộ quốc tế, nữ diva trẻ hoàn toàn xứng đáng với vai trò này nhờ vào tài năng và sự cống hiến của cô suốt những năm qua.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất