Đến thăm bố, con trai Công Lý có hành động ấm áp khiến netizen "thả tim": Đẹp trai lại còn ngoan ngoãn!

18/04/2023, 10:49

Gia Bảo - con trai Công Lý là chàng trai giàu tình cảm, biết quan tâm đến gia đình.

NSND Công Lý là một trong những diễn viên hài nổi tiếng trong ngành giải trí Việt Nam. Ngoài một sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng tư của anh cũng  nhận được sự quan tâm của  mọi người. Trước khi đến Ngọc Hà - người vợ hiện tại, Công Lý và Thảo Vân đã trải qua một cuộc hôn nhân. Hai người họ có con trai chung Gia Bảo (sinh năm 2005), tên thân mật ở nhà là Tít.

Mặc dù mọi người đều có một cuộc sống mới, nhưng tình cảm mà Thảo Vân - Công Lý dành cho con vẫn không hề thay đổi. Tít bước vào 18 tuổi, trưởng thành hơn, sở hữu chiều cao vượt trội cùng vẻ ngoài chuẩn "nam thần". Thông qua lời kể của mẹ, Tít là một anh chàng giàu tình cảm và biết  quan tâm đến gia đình.

Đến thăm bố, con trai Công Lý có hành động ấm áp khiến netizen thả tim: Đẹp trai lại còn ngoan ngoãn!

Sự ấm áp của Tít  được thể hiện thông qua hành động nhỏ nhất. Đơn cử như mới đây, cậu cả nhà Công Lý đã ghé thăm bố. Tại đây, cậu tỏ ra vô cùng thoải mái, thậm chí còn đút thức ăn cho bố. Cảm nhận được tình cảm ấm áp của con trai nên nghệ sĩ Công Lý được một phen cười "tít mắt".

Đến thăm bố, con trai Công Lý có hành động ấm áp khiến netizen thả tim: Đẹp trai lại còn ngoan ngoãn!

Trong thời gian trị bệnh của cha mình, anh chàng Tít luôn bên cạnh động viên, quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho bố để bố nhanh chóng bình phục. Mối quan hệ giữa Ngọc Hà - bà xã Công Lý và Tít cũng rất gần gũi.

Nhớ lại thời gian bố làm đám cưới với vợ hiện tại, cậu đã từng gửi một thẻ viết tay với nội dung rất dễ thương cho cha mình: "Chào anh Lý đẹp trai nhé, chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khoẻ, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé".

Đến thăm bố, con trai Công Lý có hành động ấm áp khiến netizen thả tim: Đẹp trai lại còn ngoan ngoãn!

MC Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống độc lập. Cô luôn để con mình làm mọi thứ một mình, lần đầu có thể chưa được thì lần sau sẽ được. Ngoài ra, nữ MC cũng tiết lộ rằng cô chưa bao giờ coi con trai mình là một đứa trẻ, mà coi con như một người đàn ông nhỏ. Do đó, cô không có quá nhiều cử chỉ âu yếm, dịu dàng với con.

Chính nhờ cách dạy con khoa học mà con trai Thảo Vân vô cùng ngoan ngoãn  Ngoài ra, cậu cũng học tập rất tốt khi đạt chứng chỉ IELTS 7.5, chuẩn bị lên đường đi du học. Vợ cũ Công Lý từng kể: "Người ta vẫn nói tính cách con trẻ luôn phản chiếu một phần nào đó từ bố mẹ, cho nên tôi cố gắng kìm chế những cái chưa hay, chưa tốt của mình. Cố gắng để cháu học được nhiều điều tử tế, lớn lên thành người. Có lẽ, chính nhờ con mà tôi thấy mình trở nên tốt hơn.’’

https://emdep.vn/showbiz-viet/den-tham-bo-con-trai-cong-ly-co-hanh-dong-am-ap-khien-netizen-tha-tim-dep-trai-lai-con-ngoan-ngoan-20230418114604588.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất