Đến loạt các nàng hậu Việt cũng trở thành nạn nhân của photoshop: Người "thê thảm" nhất là H'Hen Niê

07/05/2018, 10:47

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị photopshop tới mức không một ai có thể nhận ra cô.

Mới đây, Bức ảnh chụp top 3 Hoa hậu Việt Nam 2017 hiện được lan truyền gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong hình, ba người đẹp H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy đều diện những thiết kế lộng lẫy màu xanh, khoe vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, gương mặt của Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý vì quá khác biệt. Trong bức ảnh đã qua chỉnh sửa (trái) H'Hen Niê bị nhiếp ảnh gia "hại" với gương mặt nhọn hoắt, mái tóc uốn phồng cao, đôi lông mày dài và rậm khiến tổng thể trông không cân xứng. So sánh với bức ảnh gốc (phải), dễ dàng nhận thấy khuôn mặt H'Hen Niê đã bị chỉnh sửa quá đà.

Cận cảnh nhan sắc chưa qua photoshop của Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

 

Trước H'Hen Niê, nhiều nàng hậu khác cũng trở thành nạn nhân của photoshop. Trong bức ảnh này, không ai có thể nhận ra đây là Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Gương mặt của cô bị "nhào nặn" trông như một người hoàn toàn khác.

Á hậu Tú Anh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn cùng má lúm đồng tiền dễ thương. Tuy nhiên, trong một bộ ảnh thời trang, gương mặt cô bị kéo dài, photoshop mặt trắng bệch trông không khác tượng sáp.

Á hậu Linh Chi cũng là nạn nhân của photoshop quá tay.

Huyền My bị "chỉnh" cằm nhọn bất thường.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng hại chính mình khi chỉnh sửa gương mặt quá đà khiến một bên má bị hóp sâu khiến gương mặt trông dài hơn.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị chỉnh sửa đến mức lệch cả cổ. Thậm chí, vòng 1 của cô cũng bị "lệch" bất thường

Cánh tay của người đẹp đất Tổ "thẳng đuột" như pho tượng.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất