Demi Lovato khoe trọn vòng ba trong hậu trường

Zing - 11/07/2016, 08:09

Khi đã trở thành người độc thân, giọng ca "Cool for The Summer" không ngại khoe thân hình gợi cảm trong những bộ đồ diễn hở bạo và vũ đạo gợi cảm.

Demi hiện đang trong tour diễn dài hơi cùng bạn thân Nick Jonas. Mới đây, cô vừa đăng lên Snapchat cá nhân đoạn clip twerking gợi cảm trong trang phục diễn bodysuit bó sát khoe da thịt, chứng minh mình không chỉ có giọng hát khỏe mà còn khả năng vũ đạo đáng nể.

Đoạn clip được quay lại khi Demi đang ở trong phòng thay đồ, diện trang phục đen khoe chân dài và gần như trọn vòng ba, thấy ống kính hướng đến mình liền không ngại dựa vào bàn trang điểm và twerk (lắc mông) đầy gợi cảm.

Demi Lovato khoe tron vong ba trong hau truong hinh anh 1

Demi Lovato không ngại khoe vòng 3 trong điệu nhảy twerking. Ảnh: HL

Chưa đến lượt mình lên sân khấu, ca sĩ 23 tuổi tiếp tục nhảy nhót vui vẻ ở hậu trường khi Nick cover xuất sắc ca khúc Gold Digger của Kanye West bên ngoài. Trước Demi, đã có nhiều ngôi sao từng “thử nghiệm” điệu nhảy twerking nổi tiếng được Miley Cyrus truyền bá là Adele, Rihanna, Khloe Kardashian,Kylie Jenner và Serena Williams.

Tour diễn của hai nghệ sĩ mang tên Future Now, trong đó đêm diễn gần nhất của cặp đôi tổ chức tại Boston Pops Fireworks Show vào dịp Quốc khánh Mỹ 4/7. Demi và bạn trai Wilmer chia tay chỉ vài tuần trước khi Future Now khởi động, làm dấy lên tin đồn anh không đồng ý với việc bạn gái sẽ sánh đôi cùng Nick Jonas hàng ngày trong thời gian dài đi tour.

Cặp đôi đã bên nhau 6 năm, chọn cách chia tay hòa bình và tôn trọng lẫn nhau. Nữ ca sĩ mới tung ra ca khúc mang tên Body Say, trong đó cô tiếp tục chuyển tới giới trẻ thông điệp yêu quý bản thân tích cực bằng loạt hình khỏa thân nghệ thuật trên giường.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất