Đây mới thực sự là bản chất của Hari Won

Soha - 03/03/2016, 08:01

Không phải ngẫu nhiên mà khi ở giữa tâm bão, Hari Won luôn được mọi người đứng ra bảo vệ và bênh vực như vậy.

Trong suốt khoảng thời gian xuất hiện ở showbiz Việt, khán giả vẫn nhớ đến cô gái Hàn Quốc Hari Won với hình ảnh vô cùng nhí nhảnh, dễ thương, thật thà và vô tư.

Thế nhưng sau khi cuộc tình 9 năm của cô và rapper Tiến Đạt kết thúc, nhiều người lại cho rằng cô "tham vàng bỏ ngãi", vì tiền bạc và sự nổi tiếng mà thay lòng đổi dạ.

Vậy thật sự đâu mới là con người của Hari Won? Hãy thử nghe những lời nhận xét của cô giáo, của trưởng fanclub, của đồng nghiệp và của cả 2 người đàn ông từng yêu và đang yêu cô tâm sự.

Trấn Thành: "Cô ấy chinh phục người Việt bằng chính tính cách thật thà"

Trước khi công khai chuyện tình cảm với Hari Won, Trấn Thành từng viết 1 bức tâm thư khá dài để bênh vực Hari Won khi bị cư dân mạng ném đá.

Trấn Thành viết: "Tôi nhớ cô ấy được chú ý qua “Cuộc đua kỳ thú”, thật sự nổi bật qua “Ơn giời cậu đây rồi”.

Cô ấy chinh phục người Việt (ngoài mối tình với một anh chàng rapper) bằng chính tính cách thật thà, thông minh, văn minh, và đáng yêu đến khó cưỡng của cổ.

Chúng ta yêu mến và cấp visa cho bạn ấy vào showbiz Việt thông qua sự yêu mến dành cho những đức tính trên.

Vậy mà, bây giờ chúng ta lại tuyệt nhiên phán xét người ta tham phú phụ bần, ham danh bạc nghĩa một cách thật vô căn cứ".

Sau đó, Trấn Thành tiếp tục giải thích: "Khi quay phim, tôi thấy Hari lúc nào cũng lủi thủi một mình, ngồi một góc, chẳng nói chuyện với ai. Hiểu là em phải bắt đầu tập sống những tháng ngày 1 thân 1 mình, cũng chẳng vui sướng gì.

Em nó có kể: “em đã từng từ chối 1 hợp đồng lăng-xê làm ca sỹ tại Hàn Quốc trị giá hàng chục tỷ đồng chỉ để được về Việt Nam sống bên anh Đạt”. Tôi tin em. Nên thiết nghĩ việc em chấm dứt mối tình vì tham tiền và danh lợi là hoàn toàn không thể".

 

Tiến Đạt: "Khi Hari yêu sẽ hết mình, cuồng nhiệt"

Sau khi Hari Won bị ném đá vì lộ chuyện yêu Trấn Thành, rapper Tiến Đạt 1 lần nữa chọn cách lên tiếng để bảo vệ cô.

Anh tâm sự: "Mọi người không hiểu Hari. Tôi đã quen và yêu cô ấy 9 năm nên biết rất rõ. Khi Hari yêu sẽ hết mình và cuồng nhiệt.

Lúc yêu tôi, cô ấy dành hết tình yêu cho tôi. Vì mọi chuyện xảy ra quá đột ngột nên khán giả khó lòng chấp nhận. Tôi có nhắc Hari nên cẩn thận vì khán giả không phải là mình nên không hiểu những gì mình cảm nhận.

Họ chỉ nhìn thấy bề nổi, nếu sơ sẩy, họ sẽ có những suy nghĩ không tốt. Hari nhận ra được điều đó.

Khi yêu tôi, Hari được yêu mến bởi sự thật thà, thẳng thắn và lạc quan. Nhưng khi chia tay, cũng chính điểm đó lại khiến khán giả hiểu lầm và ghét cô ấy”.

 

Quang Đăng: Hari Won là một người con gái tính cách dễ thương

Quang Đăng từng có nhiều dịp làm việc cùng Hari Won, nhưng nhiều kỷ niệm gắn bó nhất phải kể đến lần hợp tác trong phim “Trùm cỏ”.

Á quân thử thách cùng bước nhảy nhận xét, Hari Won là một người con gái tính cách dễ thương, hiền lành và hoà đồng.

Trên phim trường, cô thân thiện trò chuyện, chọc cười mọi người bằng khiếu hài hước vốn có hay chịu khó lắng nghe hướng dẫn của đạo diễn.

Suốt hai tháng rong ruổi, Quang Đăng nhớ nhất lần bị Hari Won đánh đùa mà cứ như thật. “Có một cảnh tranh cãi, tôi yêu cầu Hari đánh thật cho chân thật.

Nói là làm, cô ấy đánh tôi một cái thật đau, trong suốt nhiều lần quay như thế. Thật không thể nào quên được cú đánh siêu năng lượng ấy”, Quang Đăng nhớ lại.

 

Trưởng FC (fanclub) của Hari tại Hà Nội

Những ai yêu mến của Hari Won ngoài Bắc đều biết Ngọc Anh - trưởng FC (fanclub) của Hari tại Hà Nội. Ngọc Anh nhận định Hari là một cô gái nhí nhảnh dễ thương không giống những gì Ngọc Anh nghĩ trước đó:

"Lần đầu tiên gặp mình mà Hari đã hét toáng lên (vì bảo nhận ra mình qua avarta). Có ca sĩ nào như vậy giống Hari không? Chắc chỉ Hari mới đặc biệt như vậy.

Dù yêu mến Hari thì lúc đầu mình cho rằng chị ấy là người Hàn Quốc, lại có tiếng tăm chắc sẽ chảnh và kiêu ngạo, nhưng không ngờ sự dễ thương của Hari làm tan biến suy nghĩ không tốt về chị".

Cô kể thêm: "Hari có thể bật khóc bất cứ lúc nào, vui - buồn- tủi - hờn cũng khiến chị ấy rơi lệ một cách "ngon lành".

Nhất là khi việc gặp những câu chuyện cảm động, chứng kiến những người có hoàn cảnh khó khăn ngoài cuộc sống, lúc đó Hari luôn lặng người đi và thút thít như một đứa trẻ.

Chị còn có thói quen không thể chịu được đói nên mỗi lần quay chương trình hoặc làm gì không kịp ăn chị sẽ nổi nóng khiến không ai dám lại gần...".

 

Giáo viên chủ nhiệm của Hari Won tại trường Đại học

Cô Mai Nhân – giáo viên chủ nhiệm của Hari Won năm học 2010 tại Trường ĐH Khoa học xã hội & nhân văn TP. HCM bật mí: "Dù là người nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ hâm mộ song khi đến trường Hari Won rất giản dị, hoà đồng.

Em cũng là sinh viên đi học đều và chỉ xin nghỉ trong những ngày có lịch làm việc từ trước.

Trong giờ học, Hari Won chăm chú nghe giảng, ghi chép đầy đủ và thường xuyên xung phong phát biểu ý kiến. Đây cũng chính là điều khiến cho tôi và nhiều thầy cô khác quý mến, đánh giá cao Hari Won.

Dù là người nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ hâm mộ song khi đến trường Hari Won rất giản dị, hoà đồng. Em cũng là sinh viên đi học đều và chỉ xin nghỉ trong những ngày có lịch làm việc từ trước.

Trong giờ học, Hari Won chăm chú nghe giảng, ghi chép đầy đủ và thường xuyên xung phong phát biểu ý kiến. Đây cũng chính là điều khiến cho tôi và nhiều thầy cô khác quý mến, đánh giá cao Hari Won".

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất