Đây là hai mỹ nữ làm rạng danh người Việt tại đấu trường nhan sắc thế giới

07/11/2017, 17:23

Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Globe); còn Thúy Vân đạt ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International)

Khánh Ngân - Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Khánh Ngân là người đẹp Việt Nam đầu tiên đạt thành tích cao nhất tại một cuộc thi Hoa hậu cấp thế giới. Cách đây vài ngày, học trò Phạm Hương được xướng danh ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu 2017).

Người đẹp 9X cho hay, cô không thể tin đây là sự thật vì khi đi thi, cô chỉ cho rằng đây là một cuộc cọ xát nhằm lấy thêm kinh nghiệm trước khi tham gia cuộc thi Miss Tourism 2018.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017, Khánh Ngân từng giành vương miện cuộc thi Hoa khôi Du lịch diễn ra vào tháng 3 vừa qua.

Cô được biết đến là học trò của Phạm Hương ghi tham dự cuộc thi The Face 2016.

Hiện tại, Khánh Ngân vẫn lưu lại Albania (một quốc gia ở châu Âu) thực hiện trách nhiệm của một Hoa hậu. Cô thăm tòa thị chính ở thủ đô Tirana, Albania, gặp gỡ thị trưởng và lãnh đạo của địa phương, tham gia một số TV show ở địa phương với vai trò khách mời..

Cô cho biết, mình sẽ  tuân thủ cam kết với ban tổ chức rằng không được tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào trong một năm cũng như hoàn thành các nghĩa vụ khác.

Rời The Face, Khánh Ngân tham gia một số show diễn thời trang và chụp ảnh quảng cáo.

Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015

Giống như Khánh Ngân, Phạm Hồng Thúy Vân cũng lên đường đi thi Miss International 2015 trong lặng lẽ. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc mà cô đem lại khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng bất ngờ và vui sướng. 

Sau 2 năm, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Cách đây không lâu, Thúy Vân chia sẻ chuyện đã chia tay bạn trai đại gia.

Người đẹp tận hưởng cuộc sống sang chảnh cùng bạn bè.

Nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn của Thúy Vân khi tham gia sự kiện.

Thời gian rảnh rỗi, cô đi du lịch và khám phá nhiều đại danh nổi tiếng trên thế giới.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất