Khánh Ngân The Face liên tiếp được mời diễn ở Mỹ

Ione - 30/08/2016, 14:10

Chiến binh cuối cùng trong đội Phạm Hương rất háo hức khi sắp có cơ hội catwalk ở New York Couture Fashion Week và Philly Fashion Week.

Cô gái có nụ cười thiên thần của The Face mùa đầu tiên, Khánh Ngân, đã vô cùng bất ngờ khi liên tiếp nhận được lời mời trình diễn thời trang tại các tuần lễ thời trang danh tiếng tại Mỹ vào tháng 9 tới đây.

Thí sinh cuối cùng của Phạm Hương được bước vào chung kết - Khánh Ngân - vừa nhận được lời mời trình diễn thời trang tại New York Couture Fashion Week vào tháng 9 tới đây. Lời mời đến với Khánh Ngân từ ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York.

Theo ông Andres Aquino, ông đã chú ý đặc biệt và ấn tượng với gương mặt sáng, đẹp rất phù hợp với sự lộng lẫy của các thiết kế couture của Khánh Ngân từ các trang facebook bè bạn về cuộc thi The Face phiên bản Việt Nam. Bởi vậy, sau khi tìm được thông tin cá nhân của Khánh Ngân qua sự giới thiệu của những người bạn, ông đã lập tức gửi thư mời để mời Khánh Ngân tham gia New York Couture Fashion Week năm nay.

Theo ông Andres Aquino, ông ấn tượng với gương mặt sáng, đẹp, rất phù hợp với các thiết kế couture của Khánh Ngân. Biết Khánh Ngân qua facebook của một số bạn bè theo dõi The Face Việt Nam, ông đã gửi thư mời để người đẹp tham gia New York Couture Fashion Week năm nay.

Theo thư mời từ ông Andres Aquino, trân trọng mời top 3 The Face Việt Nam trình diễn vào ngày 9-11/9/2016. Nội dung thư mời viết: Chúng tôi rất vui khi mời bạn (Top 3 The Face Việt Nam) trình diễn cho Couture Fashion Week diễn ra ở thành phố New York. Sự kiện sẽ được tổ chức tại The Crowne Plaza, quảng trường Mahattan từ ngày 9-11.9.2016. Có tổng cộng 8 show thời trang được lên lịch trong mùa này với khoảng 20 nhà thiết kế. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ làm mẫu cho 5-6 show.

Trong thư mời ông Andres Aquino viết: "Chúng tôi rất vui khi mời bạn (Top 3 The Face Việt Nam) trình diễn cho Couture Fashion Week diễn ra ở thành phố New York. Sự kiện sẽ được tổ chức tại The Crowne Plaza, quảng trường Mahattan từ ngày 9-11/9. Có tổng cộng 8 show thời trang được lên lịch trong mùa này với khoảng 20 nhà thiết kế. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ làm mẫu cho 5-6 show".

Chưa hết bất ngờ vì nhận được lời mời từ New York Couture Fashion Week, tuần lễ thời trang Philadelphia cũng đã gửi thư mời cô trình diễn tại tuần lễ này.   Theo thư mời từ ông Kevin Parker, nhà sáng lập , đồng thời là nhà sản xuất Philly fashion week, mời Đỗ Trần Khánh Ngân, top 3 The Face Việt Nam, tham gia trình diễn từ ngày 19-24/9/ 2016, tại 2300 đường South Swanson, Philadelphia PA. Năm nay là mùa thứ 23 của tuần lễ được tổ chức, sẽ có rất nhiều các đơn vị truyền thông tại Mỹ và thế giới, những vị khách VIP và những người yêu thời trang tới tham dự.

Ông Andres Aquino cho biết, chương trình New York Couture Fashion week sẽ được phát trên đài Zee TV của Ấn Độ.

New York Couture Fashion Week là tuần lễ thời trang cao cấp tại Mỹ

 

Chưa hết bất ngờ vì nhận được lời mời từ New York Couture Fashion Week, tuần lễ thời trang Philadelphia cũng đã gửi thư mời cô trình diễn tại tuần lễ này. Theo thư mời từ ông Kevin Parker, nhà sáng lập , đồng thời là nhà sản xuất Philly fashion week, mời Đỗ Trần Khánh Ngân, top 3 The Face Việt Nam, tham gia trình diễn từ ngày 19-24/9/ 2016, tại 2300 đường South Swanson, Philadelphia PA.

Ngoài lời mời từ New York Couture Fashion Week, Khánh Ngân còn nhận được thư mời trình diễn từ tuần lễ thời trang Philadelphia. Theo thư mời, cô sẽ tham gia trình diễn từ ngày 19-24/9, tại 2300 đường South Swanson, Philadelphia PA.

New York Couture Fashion Week là tuần lễ thời trang cao cấp tại Mỹ Ngoài sẽ trình diễn cho bộ sưu tập Glamour Rush của ông Aquino, Khánh Ngân cũng được mời tham gia trình diễn bộ sưu tập của các NTK đến từ nhiều nước trên thế giới như Becki Bitternose (Canada), Pawan SeeWootuttun ( Mauritius), Vanny Tousignant ( Indonesia), và nhà thiết kế Tishynah Buffalo ( Canada). Năm nay là mùa thứ 23 của tuần lễ được tổ chức, sẽ có rất nhiều các đơn vị truyền thông tại Mỹ và thế giới, những vị khách VIP và những người yêu thời trang tới tham dự.

New York Couture Fashion Week là tuần lễ thời trang cao cấp tại Mỹ thuộc khuôn khổ New York Fashion Week còn Philly Fashion Week đã qua mùa thứ 23 được tổ chức.

khanh-ngan-the-face-lien-tiep-duoc-moi-dien-o-my-7

Trước khi bước vào chung kết The Face, việc liên tiếp được mời diễn thời trang ở Mỹ là một tin vui với Khánh Ngân.

Stylist & trang phục: Đỗ Long Make up: Quân Nguyễn Hair: Pu Lê Photo: Milor Trần

Stylist - Trang phục: Đỗ Long, Make up: Quân Nguyễn, Hair: Pu Lê, Photo: Milor Trần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất