Học trò Phạm Hương nóng bỏng với bikini

ihay.thanhnien.com.vn - 17/08/2016, 15:05

Ngọc Loan cho biết dù bị loại ở tập 9 nhưng thí sinh team Phạm Hương vẫn tập luyện để có cơ hội nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân The Face.

 

 - ảnh 1

Ngay từ vòng casting, Ngọc Loan đã được các giám khảo vòng tuyển chọn đánh giá là thí sinh có gương mặt và chỉ số hình thể đẹp của The Face

 

Ngọc Loan team Phạm Hương là thí sinh mới nhất vừa phải rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình The Face Việt Nam sau khi vào phòng loại cùng với Quỳnh Mai (team Lan Khuê). Tuy nhiên, cô đang cùng 11 thí sinh còn lại ráo riết chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng của chương trình vào ngày 3.9 tới.

Tâm sự về The Face, Ngọc Loan cho biết nếu các thí sinh bước vào cuộc thi khi đã có chút tiếng tăm thì cô như bắt đầu từ số 0, chưa có bề dày kinh nghiệm chuyên môn cũng như khả năng tạo cá tính đặc biệt để nổi trội. Chính vì điều này, Ngọc Loan cho biết cô ý thức nhất trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân của bản thân ngay sau khi rời khỏi chương trình.
Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện tại Nha Trang cùng với Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 - đồng thời cũng là giám khảo vòng tuyển chọn của The Face Ngọc Tình, Ngọc Loan khoe vẻ gợi cảm với những mẫu trang phục bikini ấn tượng của NTK Minh Tú.
Những hình ảnh đầy quyến rũ và gợi cảm của Ngọc Loan là một sự lột xác gần như hoàn toàn so với một cô gái ngoan hiền, ít nói và rụt rè tại The Face.

 - ảnh 2

Nóng bỏng dường như là "thương hiệu" của các thí sinh bước ra từ The Face
 

 - ảnh 3

 - ảnh 4

Riêng với Ngọc Loan, cô muốn bản thân hướng tới một hình ảnh người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp và đa dạng trong cá tính

 - ảnh 5

 - ảnh 6

Ngọc Loan được nhìn thấy sự trưởng thành sau quá trình học tập, rèn luyện và thử thách tại The Face trong suốt khoảng thời gian dài sống trong ngôi nhà chung cùng các thí sinh và HLV

 - ảnh 7

 - ảnh 8

Học trò Phạm Hương kết hợp ăn ý với siêu mẫu Ngọc Tình trong bộ ảnh nóng bỏng
 

 - ảnh 9

 - ảnh 10

Không ít ý kiến cho rằng vài người đẹp chạy đua danh hiệu để sau này có thể tìm được tấm chồng giàu sang, Ngọc Loan thẳng thắn: " Có người này cũng có người khác, không phải ai cũng vậy. Tôi không biết điều này có thật sự đang diễn ra như mọi người nghĩ không, nhưng với tôi, đôi khi cuộc sống diễn ra không như mình mong muốn"
 

 - ảnh 11

 - ảnh 12

 - ảnh 13

"Sau cuộc thi The Face, chắc hẳn áp lực làm sao để tiến lên sẽ lớn hơn nữa, tôi sẵn sàng cho mình một hành trình khó khăn hơn để chinh phục giấc mơ!", chân dài bật mí

Lương Vân
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất