David Beckham bức xúc phản ứng khi bị chỉ trích vì hôn lên môi các con

Kênh 14 - 03/07/2017, 19:33

David Beckham đã bày tỏ về chuyện bị chỉ trích vì nụ hôn môi với cô con gái Harper.

Hồi tháng trước, David Beckham đã gây ra nhiều làn sóng tranh cãi và chỉ trích khi chia sẻ bức ảnh hôn môi với cô con gái Harper. Nhiều người đã bình luận bên dưới bức ảnh, cho rằng nụ hôn này không phù hợp để thể hiện tình cảm giữa bố và con: "Hôn lên môi á? Thế giới này đã biến thành cái gì thế này?", "Trông không ổn lắm",...

 - Ảnh 1.

Bức ảnh hôn môi con của David Beckham

Mới đây, cựu danh thủ người Anh đã phải lên tiếng về vụ việc này. Anh nói: "Tôi thật sự đã bị chỉ trích vì hôn môi con gái mình. Tôi hôn môi với tất cả các con. Có lẽ chỉ Brooklyn là ngoại lệ. Brooklyn đã 18 tuổi rồi, có thể thằng bé sẽ thấy hành động đó hơi kỳ. Nhưng tôi luôn âu yếm các con, bởi tôi và cả Victoria đều khôn lớn trong những gia đình như thế. Chúng tôi muốn thể hiện tình cảm với các con, bảo vệ, chăm sóc và yêu thương chúng".

Năm ngoái, chính Victoria cũng từng gây tranh cãi vì bức ảnh hôn môi Harper. Có người thì chỉ trích, nhưng cũng có người bảo vệ Vic và cho rằng đây không phải vấn đề gì to tát.

 - Ảnh 2.

 

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn mới, David Beckham đã chia sẻ thêm về nỗi lo cô con gái út Harper đang ngày càng khôn lớn và sẽ hẹn hò bạn trai trong tương lai: "May mắn là con bé có tới 3 người anh trai. Thế nên khi con bé hẹn hò, bạn trai của nó sẽ phải trải qua vòng kiểm duyệt của các anh và cả bố con bé. Sẽ rất khó khăn cho chàng trai đó lắm đây.

Có con là điều tuyệt vời nhất thế giới. Tôi không yêu đứa nào hơn đứa nào. Chỉ là đối với con gái thì có chút sự khác biệt thôi, bạn biết đấy. Các anh của Harper luôn bảo bọc con bé, và cả tôi cũng thế, bạn có thể nhận ra điều đó".

 - Ảnh 3.

 

Beckham cũng nói về đam mê của các con, đặc biệt là chuyện Harper có thể sẽ nối nghiệp mình: "Brooklyn đã tìm thấy đam mê (trong lĩnh vực nhiếp ảnh). Đó là điều mà bạn muốn các con mình làm được - tìm thấy con đường của mình... Romeo thích tennis, thằng bé chơi tennis tới 5 lần mỗi tuần. Cruz thì yêu ca hát, thích chơi guitar. Và Harper thì nói với tôi rằng: "Bố ơi, con muốn chơi bóng đá". Và tôi cảm tháy: "Ôi trời! Thật tuyệt vời!"".

Theo Tee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất