Đầu năm, sao Việt đã lùm xùm loạt scandal từ kẻ bị tố bạc tình nghĩa, người vương tin đồn mua giải

02/01/2018, 18:13

Mâu Thủy bị tố mua giải ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phú Quang từ chối mời Ngọc Anh vì cô hét cát-xê cao đồng thời nói cô thiếu tình nghĩa, Mai Hồ bức xúc vì bị cắt ghép trên sóng truyền hình.

Mâu Thủy bị tố mua giải ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy đang là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô được coi là đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy - HLV The Face 2017.

Mới đây, khi thí sinh Cẩm Tiên livestream, một fan của cô đã lên tiếng bình luận "lộ tin đồn Thủy mua giải năm nay rồi" gây xôn xao dư luận. Khi bị antinfan quy chụp mua giải ở Miss Universe Việt Nam 2017, chân dài bước ra từ Next Top Model không ngần ngại đáp trả: "Chị mua hết giải phụ rồi nha". 

Trả lời một tờ báo điện tử, người đại diện của Mâu Thủy chia sẻ: "Mâu Thủy và Cẩm Tiên là bạn thân ở cùng phòng với nhau. Thủy nói vậy đáp trả antifan vì thấy các bạn không chỉ đả kích cô ấy mà còn rất nhiều các thí sinh khác nữa trong cuộc thi". 

Mâu Thủy và Cẩm Tiên là hai người bạn khá thân thiết trong cuộc thi. Cô từng ghi ấn tượng khi có hành động giúp người đẹp đến từ An Giang khỏi vấp té trên sân khấu.

Nhạc sĩ Phú Quang nói Ngọc Anh thiếu tình nghĩa, đòi cát - xê 10.000 USD

Mới đây, thông tin ca sĩ Ngọc Anh (thành viên nhóm 3A cũ, hiện sinh sống và hoạt động tại hải ngoại) sẽ không tham gia biểu diễn trong đêm nhạc sắp tới của Phú Quang khiến nhiều người bất ngờ. 

Trả lời về vấn đề "ca sĩ ruột" không tham gia biểu diễn trong đêm nhạ của mình, nhạc sĩ Phú Quang thẳng thắn: “Từ trước đến nay, tôi luôn trả catxe cho Ngọc Anh là 5.000 USD/đêm. Nhưng gần đây cô đòi lên 10.000 USD thì tôi không mời nữa. Đòi thế thì các ca sĩ khác trả thế nào? Tôi nói, chú sẽ mời một người không kém gì cháu mà không phải giá như thế. Tôi rất trân trọng nghệ sĩ nhưng không có chuyện nghệ sĩ “nắm cổ” mình được. Chỉ có tôi mới có thể “nắm” nghệ sĩ để nhấc lên đặt xuống thôi. Mà đáng ra về tình nghĩa, cô ấy không bao giờ được đặt catxe với tôi mới đúng. Vì tôi là người “moi” cô ấy từ nhóm 3A ra. Lăng-xê trong 1 năm thì cô ấy thành cái tên như thế. Cô ấy chả tình nghĩa gì nữa thì thôi”.

Nhạc sĩ "Nỗi nhớ mùa đông" chia sẻ, khi còn cộng tác với Ngọc Anh, mức cat-xê mà ông trả cho cô là 5.000 USD (không kể chi phí đi lại, ăn ở). Như thế là cao hơn các nghệ sĩ khác trong chương trình. 

Khi được hỏi có buồn về việc Ngọc Anh "hét" cát-xê với mình hay không, Nhạc sĩ Phú Quang nói, “tôi chả buồn gì cả, không có tình thì thôi, mình càng đỡ phải nợ tình. Tôi không coi những chuyện đó quan trọng. Ai ở trong chương trình của tôi thì cứ yên tâm một điều là chắc chắn chương trình phải hay. Còn nếu không hay thì không bao giờ tôi cho làm, kể cả có là người yêu cũng không”.

Mai Hồ bức xúc vì bị cắt ghép chuyện về Trấn Thành trên truyền hình

Ngày 28/12, Mai Hồ tham gia chương trình "Hát câu chuyện tình" và chia sẻ về chuyện tình cảm đã qua với MC Trấn Thành. Sau 2 năm chia tay, đây là lần đầu tiên Mai Hồ tiết lộ Trấn Thành không phải mẫu người cô yêu thích. Trong đoạn video được cắt ra từ chương trình, cô cũng cho biết việc chia tay Trấn Thành là quyết định đúng đắn.

Cô cũng cho biết, dù đã chia tay nhưng khi Trấn Thành buồn, anh đều liên hệ và tâm sự với cô. sau khi chương trình được phát sóng, Mai Hồ đã đăng tải một trạng thái lên trang cá nhân với nội dung đầy bức xúc. Theo cô, chương trình đã gọt dũa, cắt ghép lời nói của cô khiến câu chuyện đang được hiểu theo hướng sai lệch.

Trả lời phỏng vấn, tình cũ Trấn Thành cảm thấy việc bị chỉnh sửa trong chương trình có thể gây ảnh hưởng đến cả hai phía. Nữ diễn viên cũng tiết lộ phía đơn vị sản xuất chương trình Hát câu chuyện tình cũng đã gọi điện xin lỗi sau khi cô đăng tải trạng thái trên Facebook.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất