Đáp ứng nhu cầu 28 lần/ngày, chồng thứ 9 của nữ đại gia Thái Lan vẫn bị bỏ ?

Tiin - 14/04/2017, 11:22

Đáp ứng đủ điều kiện tuyển chồng khắt khe của nữ đại gia Thái Lan U60 tuổi, người chồng thứ 9 điển trai còn có tài lẻ ít người biết.

 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chồng trẻ thứ 9 một thời của nữ đại gia có đoạn livestream trò chuyện và nhất là thể hiện tài lẻ đặc biệt của bản thân 'đốn tim' nhiều chị em phụ nữ.

Rangsee đã cất giọng hát trầm ấm và biểu diễn tài đàn ghi-ta theo yêu cầu của cư dân mạng.

Điều này khiến cộng đồng phải thừa nhận, ngoài gương mặt điển trai kèm ngoại hình ấn tượng 'phi công trẻ' một thời của nữ đại gia là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

Và nhiều người chia sẻ với 'phi công trẻ' tuổi 24 khi chuyện tình giữa anh và nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya đổ vỡ.

Trước đó không lâu, dư luận bàn tán không ngớt về người phụ nữ U60 Thái Lan đăng tin tuyển chồng với đủ những điều kiện khắt khe như: tuổi dưới 25, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi...Và điều quan trọng là người chồng này phải có thể lực phải tốt, đủ đáp ứng nhu cầu của vợ lên đến 28 lần/ngày.

Cuối cùng bà cũng tìm được Rangsee - một 'phi công trẻ' tuổi mới 24.

Gần đây nhất, cặp đôi cùng xuất hiện trong một đoạn phát trực tiếp nổi tiếng tại Thái Lan nhưng phải là dành cho nhau những lời đường mật. Rangsee đã có hành động quỳ gối trước mặt vợ cầu xin tha thứ nhưng bà Leena vẫn không chấp nhận lời xin lỗi. Bởi bà cho rằng, người chồng thứ 9 này đi không chỉ đi rêu rao về mối quan hệ giữa 2 người, mà còn tung tin đồn bà bị mắc bệnh AIDS gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của bà.

Theo Mi Mi/Danviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất