Danh hài Chiến Thắng: Nhiều lúc "cười khẩy" vì những bình phẩm xúc phạm chuyện 3 đời vợ

Dân trí - 02/07/2018, 02:51

"Tôi cũng có đọc những comment nói không hay cho lắm về mình. Qua đây tôi cũng nói lại, nghệ sĩ, diễn viên cũng là con người. Đâu ai muốn gia đình chia lìa nhưng đó là số phận của mỗi người, làm sao chống lại được định mệnh?", danh hài Chiến Thắng trải lòng.

Trên phim, Chiến Thắng sôi nổi, hoạt náo bao nhiêu thì ngoài đời anh lại trầm tính, ít nói và khá hiền lành.

Trên phim, Chiến Thắng sôi nổi, hoạt náo bao nhiêu thì ngoài đời anh lại trầm tính, ít nói và khá hiền lành.
 

“Tôi lên phim bung lụa bao nhiêu thì ở ngoài lại trầm tính”

Có lẽ nếu ai gặp Chiến Thắng ngoài đời cũng sẽ bất ngờ vì anh không vồn vã, ồn ào như trên phim ảnh, thậm chí còn có phần kiệm lời. Chiến Thắng trên màn ảnh và ngoài đời - như thể đó là hai con người hoàn toàn khác nhau…

Chiến Thắng đi diễn nhiều nơi, mọi người cứ bảo sao không thấy giống ở trên phim ảnh, xem Chiến Thắng diễn hài nói nhiều lắm cơ mà.

Nếu như nhân vật của Chiến Thắng nói nhiều, cười nhiều, nhắng nhít, khi đã lên phim thì “bung lụa”, thăng hoa, làm hết mình thì ở ngoài, Chiến Thắng có vẻ trầm tính hơn.

Đôi lúc tôi cũng nghĩ, hay mình cố gắng hoạt náo lên nhưng bản tính đã như vậy rồi thì cũng không biết phải làm sao.

Đã ai nhận xét anh có đôi mắt biết nói chưa?

Chưa thấy ai nhận xét vậy nhưng có thể đôi mắt của tôi chứa nhiều tâm tư. Chiến Thắng có thể cảm nhận được một chút vì cuộc sống quá nhiều những lo toan, áp lực. Chính vì vậy, Chiến Thắng luôn thả hồn mình vào tranh vẽ, những bài hát bolero thiên về nội tâm, cảm xúc, tình cảm.

Chiến Thắng cảm thấy cuộc sống trọn vẹn hơn với hạnh phúc hiện tại.

Chiến Thắng cảm thấy cuộc sống trọn vẹn hơn với hạnh phúc hiện tại.
 

Cuộc sống của anh có thay đổi nhiều không kể từ khi bà xã Thu Ngọc sinh con trai đầu lòng?

Từ khi bà xã sinh thì đêm tôi thức nhiều hơn, thỉnh thoảng lại dậy pha sữa, con trở mình phải nằm cạnh vỗ vỗ cho bé không khóc, cứ nằm một tí lại dậy kiểm tra xem con thế nào. Rồi khi con có biểu hiện lạ, tôi nhấc điện thoại lên alo nhờ người đến thăm khám ngay. Mọi người cứ đùa, giờ tôi như kiểu người “điều hành” trong nhà.

Trước đây, với bé Thảo My cũng đã như thế rồi nên tôi quen dần. Công việc của một nghệ sĩ vốn phải đi diễn đêm nhiều nên khả năng thức khuya của tôi cũng có phần tốt hơn mọi người trong nhà.

"Tôi cũng có đọc những comment nói không hay cho lắm về đời tư của mình"

Theo thang điểm 10, anh sẽ dành cho bà xã mấy điểm trong việc chăm con?

Nói về điểm thì vô cùng lắm, tôi cứ đùa, sinh cu tí là được thang điểm mười rồi. Nói vui vậy thôi chứ đối với tôi, con trai con gái như nhau cả, cứ có thành viên mới là hạnh phúc.

Trải qua những sóng gió, cập bến, cập bờ bình yên, tôi cảm thấy hạnh phúc, yêu cuộc sống hơn và có thêm động lực để phấn đấu.

Vợ ba của Chiến Thắng thân thiết với bé Thảo My - con riêng của Chiến Thắng với người vợ thứ 2.

Vợ ba của Chiến Thắng thân thiết với bé Thảo My - con riêng của Chiến Thắng với người vợ thứ 2.
 

Thẳng thắn mà nói, nhiều người cho rằng, đối với giới nghệ sĩ, hạnh phúc mong manh quá, cứ yêu dăm ba bữa lại bỏ. Rồi, đôi lúc không tránh khỏi những bình phẩm không hay xung quanh câu chuyện đời tư của anh. Nghe những câu đó anh cảm thấy thế nào?

Đối với những câu đó, tôi không để ý. Nghệ sĩ, diễn viên cũng là con người. Đâu ai muốn gia đình chia lìa nhưng đó là số phận của mỗi người.

Có những người nhận xét phiến diện, tôi cũng có đọc những comment nói không hay cho lắm, qua đây tôi cũng nói lại, làm sao chống lại được định mệnh?

Chiến Thắng nhiều lúc cười khẩy, chưa chắc những người nói như thế người ta đã có hoàn cảnh tốt hơn mình, mình cũng không nói lại làm gì mà cho nó qua.

Nếu thẳng thắn đối diện những thời khắc buồn nhất trong cuộc sống của anh, đó sẽ là…

Cứ Tết nào có chuyện không vui trong hôn nhân thì tôi cảm thấy buồn, hụt hẫng, thiếu thốn và cái Tết năm đó không trọn vẹn. Năm nay mọi điều đều an vui hơn.

Nhất định cố gắng giữ gìn hạnh phúc đang có

Anh có tự tin rằng, cuộc hôn nhân hiện tại của mình sẽ êm đẹp không?

Người ta bảo có lúc sóng gió, có lúc gắn bó, phải vượt qua những biến cố mới rút ra được kinh nghiệm xem mình đã làm đúng hay chưa, đủ hay chưa, thiếu cái gì dẫn đến như thế. Khi tất cả mọi thứ trở về với quỹ đạo thì cố gắng phấn đấu, tiếp tục phấn đấu.

Đôi khi sóng gió xảy đến, vợ chồng anh, ai sẽ là người làm dịu mối quan hệ căng thẳng đó?

Tôi là người chủ động chèo lái để mọi thứ cập bến cuối cùng là sự cân bằng hạnh phúc. Quan trọng nhất là như thế.

Mối quan hệ hiện tại của anh với những người vợ cũ thế nào?

Bản tính tôi là người sống rất xuề xoà, hoà đồng, không nặng những định kiến. Chuyện gì qua là tôi cho qua, không bao giờ so đo, suy tính hay áp lực không sống được với nhau nữa, chia tay sẽ thế nọ thế kia.

Mẹ của các con vẫn là những người bạn của tôi. Tôi vẫn gọi điện, trao đổi xem con học hành như thế nào, con cần cái này, cái kia… Tính tôi vậy, không hẹp hòi, để bụng.

Còn với các con, anh có tự tin là ông bố biết trò chuyện cùng con không?

Tôi không dám nhận là người khéo nhưng trẻ con rất thích nói chuyện. Tôi cứ đi đâu về nhà là các con hay chia sẻ, tâm sự, hỏi han bố. Các con vẫn hay nhờ bố tư vấn hoặc kể chuyện ở lớp có bạn này bạn kia nhắc đến bố. Với các cháu, bố như người bạn tâm giao.

Chiến Thắng và con gái Thảo My. Cô bé được cho là thừa hưởng nhiều năng khiếu của bố nhất.

Chiến Thắng và con gái Thảo My. Cô bé được cho là thừa hưởng nhiều năng khiếu của bố nhất.
 

Các con đặt biệt danh gì cho anh?

Ở nhà tôi không có biệt danh, bé Thảo My gọi điện về cho bố thỉnh thoảng hay bắt chước giọng của mẹ kế: “Ông xã à, ông xã về chưa” khiến tôi cũng thấy vui vui.

 Chiến Thắng tình cảm bên con gái Linh Nhi.

Chiến Thắng tình cảm bên con gái Linh Nhi.

 

Thường thì ở nhà anh có hay vào bếp không?

Mẹ tôi và bà xã biết công việc của tôi bận rộn nên thường không muốn cho tôi động chân tay vào việc bếp núc nhưng tranh thủ được lúc nào tôi vẫn giúp mọi người trong nhà.

Anh vừa nói, tính anh khá đơn giản, xuề xoà, tính cách đó có thiên hướng giống ai trong gia đình?

Tôi cũng không biết là giống ai, chỉ biết đó là bản chất của mình. Nhưng những người ảnh hưởng nhiều nhất trong cuộc đời tôi vẫn là bố mẹ, gia đình. Suy cho cùng, mình có cống hiến cho nghệ thuật, xã hội cũng là cho gia đình.

Tính tôi đơn giản nên dễ vui, những gì người khác dành cho mình dù nhỏ nhất, tôi cũng đều trân trọng. Đôi khi một bông hoa, giỏ hoa cũng khiến tôi vui cả ngày.

Chặng đường đã qua có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của anh?

Người ta bảo rồi, như là thép được tôi luyện. Qua những khó khăn, vượt qua được nó mình mới vững vàng, bản lĩnh. Cảm ơn những gì đã qua, mình mới có được những cái bây giờ.

Sau tất cả, điều quan trọng nhất bây giờ với Chiến Thắng là được khán giả yêu mến, gia đình êm ấm, thuận hoà, thế là tôi cảm thấy mãn nguyện.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thẳng thắn!

Phương Nhung/Dân trí
Ảnh, Video: Toàn Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất