Đang ở Việt Nam, Hoa hậu Indonesia bất ngờ nhận danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016

Afamily - 19/10/2017, 14:05

Tối qua, đại diện tổ chức Global Beauties trao chứng nhận "Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016" cho Miss Grand International 2016, cô Ariska Putri Pertiw.

 

Đầu tháng 9/2017, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã tổ chức cuộc bình chọn Miss Grand Slam để tìm ra Hoa hậu đẹp nhất thế giới trong năm. Và năm nay, mỹ nhân Indonesia - Ariska Putri Pertiwi đã bất ngờ giành chiến thắng chung cuộc, xuất sắc vượt qua 400 cô gái khác trong đó có cả Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới. 

Đây được xem là một kết quả hoàn toàn bất ngờ bởi các đại diện nhan sắc từ các cuộc thi khác cũng vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, kết quả này cũng làm mọi người hài lòng bởi Ariska Putri Pertiwi được đánh giá sở hữu vẻ đẹp vẹn toàn.

Tối qua (18/10), trong bữa tiệc tối do ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2017 tổ chức tại Phú Quốc, đại diện tổ chức Global Beauties trao chứng nhận "Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016" cho Miss Grand International 2016, cô Ariska Putri Pertiwi.

 - Ảnh 1.

 

Ariska Putri Pertiwi hiện đang giữ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Indonesia và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Cô cũng là mỹ nhân Indonesia đầu tiên được phong danh hiệu Miss Grand Slam này. Ariska hiện đang là sinh viên y khoa của Đại học Islamic of North Sumatera, tại Indonesia. Chân dài sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng là 82 - 64 - 92 cm.

 - Ảnh 2.

 

Phát biểu khi nhận vinh dự lớn, Ariska Putri Pertiwi chia sẻ: "Tôi thực sự xúc động và hạnh phúc khi được nhận danh hiệu này. Đây là động lực rất lớn cho tôi trong những hành trình kế tiếp. Tôi mong trong 77 cô gái ngồi đây của cuộc thi Miss Grand International 2017 sẽ có người kế vị xứng đáng nhất. Đêm nay quả thật rất tuyệt vời".

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất