"Đắng lòng" sao nổi tiếng để vụt mất vai diễn lớn

Yan - 23/09/2015, 23:19

Đã bao giờ bạn tự hỏi nếu một diễn viên khác đóng vai chính trong bộ phim mà mình yêu thích thì sẽ như thế nào chưa?

Điều đó rõ ràng không phải chỉ là ý nghĩ viển vông. Trên thực tế, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Angelina Jolie, Anne Hathaway hay Robert Downey Jr. đều từng được mời vào những vai chính trong một số bộ phim nổi tiếng nhưng vì nhiều lí do mà "việc không thành". Hãy cùng xem qua danh sách này nhé.

Angelina Jolie và Robert Downey Jr. - Gravity

Ban đầu, Angelina Jolie được mời vào thủ vai chính trong bộ phim về không gian - Gravity của Alfonso Cuaron. Thế nhưng nữ diễn viên quyền lực đã quyết định rút khỏi tác phẩm mà theo một số tin đồn cho rằng vì tranh chấp tiền cát-xê. Không lâu sau đó, Downey được mời vào vai nam chính và Natalie Portman được trao vai nữ chính. Lại một lần nữa, vào mùa hè năm 2010, Natalie rời bỏ dự án và tại thời điểm đó, Sandra Bullock đã tiếp nhận vai diễn này. Sau khi vai nữ chính đã "yên vị", Downey đã khiến các nhà sản xuất đau đầu vì quyết định rút lui, cuối cùng George Clooney đã đảm nhận vai nam chính trong phim.

Anne Hathaway - Knocked up

Đạo diễn Judd Apatow ban đầu đã "nhắm" Anne Hathaway cho nhân vật Seth Rogen trong bộ phim Knocked Up và nữ diễn viên cũng đã quyết định nhận vai diễn này. Thế nhưng cuối cùng, cô nàng lại rút lui bởi biên kịch của tác phẩm dự định sẽ sử dụng những cảnh quay thật về một người phụ nữ đang sinh con. Vì vậy, vai diễn Seth của Anne cuối cùng đã được Katherine Heigl đảm nhận.

Ryan Gosling - The Lovely Bones

Bởi vì phải tăng cân đáng kể để thủ vai người cha đau buồn Jack Salmon, Ryan Gosling đã quyết định rút khỏi bộ phim The Lovely Bones một tháng trước khi khởi quay. Mark Wahlberg là người đã thế vai của anh.

Nicole Kidman - Panic Room

Câu chuyện hấp dẫn của đạo diễn David Fincher ban đầu đã được "đo ni đóng giày" cho Nicole Kidman. Thế nhưng nữ diễn viên đã buộc phải rời khỏi bộ phim sau khi khởi quay được 18 ngày bởi một chấn thương đầu gối. Jodie Foster là diễn viên được vào thay thế vị trí của Nicole.

Will Smith - The Matrix (Ma Trận)

Will Smith đã được mời vào vai Neo trong bộ phim đình đám Ma trận, nhưng vì một vài mâu thuẫn trong kịch bản, anh đã quyết định từ bỏ dự án này và bắt tay vào tác phẩm khác, cụ thể là Wild Wild West. Keanu Reeves là người bước vào thay thế Will và chính bộ phim này đã đưa tên tuổi anh lên một vị trí cao hơn.

Emmy Rossum - Twilight

Ngôi sao của Beautiful Creatures đã từ bỏ cơ hội đi thử vai chính cho bộ phim làm nên tên tuổi của Kristen Stewart cũng như Robert Pattinson vì cô nàng không thích kịch bản tác phẩm này.

Selena Gomez - Camp Rock, High School Musical

Nữ ca sĩ/diễn viên là người đầu tiên được mời vào vai chính Mitchie trong bộ phim ca nhạc nổi tiếng của Disney - Camp Rock. Nhưng ngôi sao trẻ từ chối bởi vì cô nàng muốn xây dựng bản thân trở thành một diễn viên giỏi trước khi "nhảy" qua lĩnh vực âm nhạc.

Một vài năm sau đó, Selena Gomez lại được mời vào bộ phim ăn khách High School Musical 3 và cô nàng tiếp tục từ chối với lí do muốn tập trung vào các vai diễn nghiêm túc hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất