Đang đi catwalk thì bị tuột giày và đây là cách xử lý đầy đẳng cấp của loạt sao Việt này

Afamily - 17/06/2018, 15:14

Rớt giày hay vấp ngã trên sàn diễn thời trang là những sự cố không hiếm gặp. Quan trọng, những nàng mẫu này đã xử lý tình huống ấy vô cùng chuyên nghiệp, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

 

Rớt giày khi đang bước đi xuất thần trên sàn catwalk là tình huống không hề hiếm gặp dù là với những người mẫu dày dạn kinh nghiệm. Điều quan trọng, ngay khi sự cố ấy xảy ra, các nàng mẫu sẽ xử lý như thế nào để không làm gián đoạn show diễn và vẫn chuyển tải được trọn vẹn tinh thần của bộ trang phục đang diện. Những pha rớt giày kinh điển và cách xử lý của 3 nàng mẫu Minh Tú, Hồng Quế, Phan Linh dưới đây sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp cùng tinh thần làm việc đáng ngưỡng mộ của họ.

1. Hồng Quế

Tại tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân/Hè 2013, Hồng Quế đã gặp tình huống tuột quai giày trên sân khấu, cũng may là chưa đến mức độ rớt giày nên cô nàng vẫn bước đi đầy tự tin và hoàn thành xuất sắc đường catwalk của mình.

Dù bị tuột quai và rất khó để giữ cho chiếc giày không bị rơi, Hồng Quế vẫn bước đi đầy tự tin, chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, đến với show Đẹp Fashion Runway năm 2014, Hồng Quế không được may mắn như trước. Cụ thể là đôi giày với phần dây buộc chằng chịt đã khiến cô bị vấp ngã, còn ê-kíp và khán giả thì bị một phen thót tim. Nhưng tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của Hồng Quế đã kết thúc gọn gàng tình huống không may này, cô nhẹ nhàng cởi giày và hoàn thành phần trình diễn với đôi chân trần.

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 2.

Hồng Quế khiến khán giả thót tim vì bị vấp ngã.

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 3.

 

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 4.

Thế nhưng cô đã bỏ hẳn đôi giày chẳng chịt dây buộc và bước đi đầy kiêu hãnh.

2. Phan Linh

Dù bị loại sớm khỏi Vietnam's Next Top Model 2011, Phan Linh vẫn cho thấy mình là một người mẫu đầy triển vọng khi xử lý khéo léo tình huống tuột giày trong show diễn "Lung liếng" (Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015) của NTK Thủy Nguyễn.

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 5.
 

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 6.

Nếu không nhìn xuống chân, chắc chẳng ai nghĩ Phan Linh đang bước đi với một bên giày tuột bởi thần thái quá xuất sắc.

3. Minh Tú

Nàng siêu mẫu đình đám Minh Tú cũng không tránh khỏi những pha tuột giày "dở khóc dở cười", điển hình như tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015, cô đã đánh rớt một bên giày khi trình diễn trong show của nhà thiết kế người Úc Alvin Fernandez. Những hãy nhìn cô ấy xem, vẫn bước đi đầy kiêu hãnh và khiến toàn bộ khán giả không thể rời mắt.

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 7.

 

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 8.

Vẫn bước đi như không có gì xảy ra, Minh Tú khiến ai cũng phải ngả mũ thán phục.

Gần đây nhất là vào 16/06/2018, tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong, nàng vedette Minh Tú xuất hiện tựa nữ thần trong bộ đầm trắng tinh khôi. Tuy nhiên, một bên giày của cô đã bị bỏ lại trên sàn catwalk.

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 9.

 

Rất may là có nàng hậu Hương Giang tốt bụng nhặt giúp Minh Tú chiếc giày phản chủ.

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 10.

 

Và cũng không sao hết vì Minh Tú vẫn chiếm trọn spotlight của show diễn ngày hôm đó.

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 11.

 

Nhưng cũng vì quá khắt ke với bản thân nên Minh Tú đã rơi nước mắt khi nghĩ lại tình huống không mong đợi trong show diễn.

Những pha rớt giày trên sàn catwalk: tuy chẳng ai mong muốn nhưng lại cho tinh thần làm việc đầy chuyên nghiệp của những nàng mẫu này - Ảnh 12.

Minh Tú bật khóc khi nói về sự cố rớt giày không mong muốn.

Những sự cố trên sàn catwalk vẫn diễn ra với muốn hình vạn trạng, từ tuột giày, vấp ngã đến rách váy... thế nhưng, với tinh thần làm việc chuyên nghiệp cùng bản lĩnh sân khấu mạnh mẽ, những nàng mẫu của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn trong sự thán phục của khán giả và khẳng định được tiềm năng của bản thân trong thị trường thời trang đầy cạnh tranh.

Theo Xanh Lá/Helino

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất