Đang đám cưới, nhà bao việc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn nhí nhảnh chụp ảnh cùng fan

Tiin - 08/11/2019, 11:09

Trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời, cặp đôi nghệ sĩ không quên dành thời gian để chia vui cùng người hâm mộ của mình.

 

Trên từng bước đường hoạt động nghệ thuật, từng chặng yêu của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn có sự đồng hành của những fan trung thành, đáng yêu. Dù có những ý kiến trái chiều về sản phẩm, về chuyện tình cảm của thần tượng, nhưng những người hâm mộ vẫn luôn vững tin vào ngôi sao của lòng mình.

Còn nhớ, sau khi Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi từ trời Tây trở về, fan đã 'bài binh bố trận', chuẩn bị đầy đủ 'thủ tục' của một hôn lễ cho cặp đôi ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau hôn lễ 'nháp' ấy, ngày hôm nay, người hâm mộ đã thực sự được chúc phúc cho Đông Nhi, Ông Cao Thắng trong ngày vui chính thức.

Sau khi làm lễ xin dâu trước gia tiên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã xuất hiện trước quan khách và người hâm mộ. Dù bận rộn với các thủ tục và lịch trình đón dâu, cặp đôi nghệ sĩ vẫn dành thời gian chia vui, chụp hình với fan của mình.

Fan đã tập trung từ sáng sớm tại nhà cô dâu và chú rể, cùng nhau mặc áo trắng để lên hình cho xịn xò. 

 

Dõi theo Đông Nhi - Ông Cao Thắng từ những ngày đầu nên trong ngày trọng đại này, người hâm mộ không thể bỏ qua cơ hội được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc nhất của họ. 
 

Cặp đôi hạnh phúc khi đã tìm thấy nhau trong đời.

 

Khoảnh khắc này, chắc hẳn Đông Nhi đang vừa mong ngóng chú rể, vừa nghĩ về những người hâm mộ đang ở ngoài kia chờ đợi mình.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất