Đan Trường không nhận ra bản hit của mình theo phong cách khác lạ

Zing - 13/04/2017, 09:26

Nam ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi ca khúc gắn liền với sự nghiệp của mình lại có thể được phối theo phong cách hoàn toàn trái ngược.

Theo dõi tập 6 chương trình Phiên bản hoàn hảo được phát sóng tối 12/4, khán giả được dịp thưởng thức những màn làm mới rất thú vị bản hit đình đám một thời Tình khúc vàng của giám khảo khách mời Đan Trường.

Dan Truong khong nhan ra ban hit cua minh theo phong cach khac la hinh anh 1

Ban giám khảo thích thú lắng nghe hai bản cover bài hit một thời Tình khúc vàng. Ảnh: ĐQ.

Hai thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Thể hiện để đặt chân vào vòng Tỏa sáng, nhận nhiệm vụ cover ca khúc quen thuộc với thế hệ 8X – 9X này là anh chàng Tiêu Chấn Huy và nhóm nhạc Fire.

Phần thi đầu tiên thuộc về Tiêu Chấn Huy. Nam thí sinh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với dòng nhạc  blues jazz, mang lại hơi thở mới cho ca khúc quen thuộc. Ngược lại, Fire band khiến cho ban giám khảo “đứng ngồi không yên” với sự cuồng nhiệt và sôi động của bản cover mới lạ.

Dan Truong khong nhan ra ban hit cua minh theo phong cach khac la hinh anh 2

Tiêu Chấn Huy cover Tình khúc vàng theo dòng nhạc  blues jazz. Ảnh: ĐQ.

Đặt tiết mục lên bàn cân, Đan Trường tỏ vẻ phân vân và cho biết đây là một quyết định khó đối với mình. Giọng ca Dòng máu Lạc Hồng cho biết Tiêu Chấn Huy đã mang lại một lớp áo sang trọng cho ca khúc nhưng lại thiếu sự “chín muồi”.

Đối với Mỹ Tâm, nữ ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi một bài hát đậm chất pop như Tình khúc vàng lại có thể được phối theo phong cách blues jazz đầy sáng tạo.

Bên cạnh đó, nữ giám khảo nhận định nếu nam thí sinh tập trung hơn vào phần hát thì tiết mục sẽ thăng hoa hơn. Nhận xét về nhóm Fire, nữ ca sĩ thú nhận bản thân hoàn toàn không nhận ra đây là ca khúc của thập niên trước với cách phối trẻ trung và sôi động của ban nhạc.

Dan Truong khong nhan ra ban hit cua minh theo phong cach khac la hinh anh 3

Ban nhạc Fire đã xuất sắc giành chiến thắng. Ảnh: ĐQ.

Kết quả, Fire band xuất sắc giành được nhiều phiếu bầu nhất từ ban giám khảo và trở thành người chiến thắng trong vòng Toả Sáng với giải thưởng 50 triệu đồng.

Trước đó, khán giả cũng được thưởng thức những tiết mục cover My heart will go on theo phong cách rock n roll, Nỗi nhớ đầy vơi của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh theo phong cách bolero...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất