Dàn sao "Nhật ký Vàng Anh" ủng hộ phim mới của Lã Thanh Huyền

Đời sống Pháp luât - 28/08/2015, 10:14

Lã Thanh Huyền và dàn sao "Nhật ký Vàng Anh" đã hội ngộ với nhau trong buổi công chiếu thứ 2 phim "Người trở về".

Hôm qua (27/8), đoàn phim “Người trở về” tiếp tục có buổi công chiếu thứ 2 tại rạp Hàng Bài (Hà Nội). Bộ phim do Điện ảnh Quân đội thực hiện với kinh phí lớn nhất từ trước tới nay và được chiếu đúng dịp Quốc khánh 2/9.

Trong buổi ra mắt sáng nay, Lã Thanh Huyền - nữ diễn viên chính của phim diện váy ren trắng, khoe vẻ đẹp trẻ trung của “gái một con”.

 - Ảnh 1

Vai Mây mà cô đảm nhận là nữ y tá chịu nhiều nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần sau khi may mắn trở về từ chiến trường. Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 từng khá áp lực khi được đạo diễn Đặng Thái Huyền giao cho vai diễn nặng ký, bởi câu chuyện cuộc đời của Mây là xương sống cho toàn bộ tác phẩm, nếu diễn không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của bộ phim.

 - Ảnh 2

Vì muốn tạo dấu ấn với khán giả sau 2 năm nghỉ sinh, Lã Thanh Huyền đã dốc 200% sức lực cho vai Mây. Cô chấp nhận quay phim trong những ngày lạnh giá nhất của mùa đông miền Bắc.

Hầu hết những cảnh quay ở dưới nước, cơ thể cô gần như không còn cảm giác, thậm chí có lần đã ngất trên tay bạn diễn Trương Minh Quốc Thái. Cũng vì quá nhập tâm vào nhân vật, cho đến giờ, Lã Thanh Huyền vẫn bị ám ảnh bởi nhân vật Mây.

Đến chức mừng Lã Thanh Huyền vào sáng nay là những người bạn thân của cô  MC Vân Hugo, diễn viên Minh Hương, Linh Phương "Nhật ký Vàng Anh" . Bộ tứ bằng tuổi chơi thân với nhau trong nhiều năm qua. Ngoài ra, diễn viên Lan Hương của “Lập trình cho trái tim” cũng đến ủng hộ cho bộ phim tái xuất của bạn thân.

 - Ảnh 3

Vân Hugo, Huyền Lã, Lan Hương và Minh Hương hội ngộ.

 - Ảnh 4

Linh Phương cũng đến chúc mừng cho Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền rất hạnh phúc bởi dự án nghệ thuật lần này của cô không chỉ được gia đình mà bạn bè đều quan tâm, chia sẻ và khen ngợi cô.

Trên trang cá nhân, Vân Hugo đã viết dòng cảm xúc sau khi thưởng thức bộ phim của bạn thân: "Người Trở Về là bộ phim đáng xem nhất dịp Đại Lễ này - một bộ phim nhựa về chiến tranh chân thực, xúc động và đầy tính nhân văn, sản phẩm của một đạo diễn tài năng, ê kíp nhiệt huyết và tất cả những diễn viên tuyệt vời!

Tôi tự hào về bạn, người phụ nữ thành công ở mọi lĩnh vực của cuộc sống, cái gì bạn chọn cũng là một sự hoàn hảo kỹ lưỡng, một sự hy sinh xứng đáng, và có một điều chắc chắn, bạn sinh ra để hạnh phúc và có một cuộc sống khiến mọi người phải mơ ước".

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Tại buổi công chiếu thứ 2 này, dàn diễn viên chính của phim “Người trở về” đều có mặt đông đủ: Trương Minh Quốc Thái (vai Quang - lính trinh sát được Lã Thanh Huyền cứu sống trên chiến trường), Tiến Lộc (vai San - mối tình đầu của Mây), Thiện Tùng (anh trai Mây), NSƯT Dũng Nhi (vai bố của Mây),...

 HỒNG NHUNG

Ảnh: HBN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất