Dàn mỹ nam từng hẹn hò Taylor Swift: Ai mới là "bạch mã hoàng tử" đẹp trai hoàn hảo nhất?

Kênh 14 - 11/12/2017, 17:22

Taylor Swift từng hẹn hò với biết bao trai đẹp lừng danh showbiz, nhưng ai mới là chàng "hoàng tử" xứng đôi nhất với cô?

Nhắc đến Taylor Swift, người ta thường nghĩ đến những bản nhạc "gây nghiện" và bên cạnh đó là tình sử dài dằng dặc của cô. "Nàng Rắn" đã hẹn hò với khá nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng showbiz, và trong số đó toàn là những mỹ nam được hàng triệu fan girl mến mộ. Vì thế, để chọn ra ai là "bạch mã hoàng tử" đẹp trai hoàn hảo nhất thì quả là một bài toán khó!

Joe Jonas

Dàn mỹ nam từng hẹn hò Taylor Swift: Ai mới là bạch mã hoàng tử đẹp trai hoàn hảo nhất? - Ảnh 1.

 

Joe Jonas sinh năm 1989, từng nổi đình đám trên Disney Channel với ban nhạc Jonas Brothers. Hiện tại thì anh đang hoạt động cùng nhóm DNCE, họ có bản hit nổi nhất là "Cake By The Ocean".

Joe và Taylor từng hẹn hò vào năm 2008. Trò chuyện với Ellen DeGeneres, Taylor nói rằng Joe đã "đá" cô qua một cuộc gọi điện thoại dài 27 giây.

Lucas Till

 

Lucas Till sinh năm 1990, kém Taylor 1 tuổi. Chàng diễn viên người Mỹ từng đóng trong phim "Hannah Montana: The Movie", "Monster Trucks", "X-Men: Apocalypse",...

Tháng 4/2009, Taylor "rung rinh" trước Lucas Till khi họ đóng MV bài hát "You belong with me" của cô. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ hẹn hò được hai tháng thì chia tay.

Taylor Lautner

Dàn mỹ nam từng hẹn hò Taylor Swift: Ai mới là bạch mã hoàng tử đẹp trai hoàn hảo nhất? - Ảnh 3.

 

Taylor Lautner thì kém Taylor Swift đến 3 tuổi. Với vai diễn người sói Jacob, Lautner đã là gương mặt quen thuộc đối với các fan của loạt phim "Twilight". Chàng diễn viên body 6 múi hấp dẫn này từng hẹn hò với Taylor vào năm 2009, nhưng chỉ sau vài tháng thì họ đã chia tay.

John Mayer

Dàn mỹ nam từng hẹn hò Taylor Swift: Ai mới là bạch mã hoàng tử đẹp trai hoàn hảo nhất? - Ảnh 4.

 

John Mayer vốn nổi tiếng là tay sát gái của showbiz nhờ vẻ lãng tử, hào hoa. Taylor Swift cũng không tránh được sự hấp dẫn của chàng ca sĩ này. Tháng 2/2010, John nói lời chia tay với Taylor sau 3 tháng yêu nhau. Nữ ca sĩ có vẻ rất tức giận sau cuộc chia tay. Cô đã viết bài hát "Dear John" để oán trách bạn trai cũ bằng những lời nặng nề.

Jake Gyllenhaal

 

Jake Gyllenhaal lớn hơn Taylor 9 tuổi, anh là tài tử vừa đẹp trai vừa nổi tiếng hàng đầu Hollywood với những bộ phim "Brokeback Mountain", "Life", "Southpaw", "Love & Other Drugs",... Jake hẹn hò với Taylor trong vài tháng vào năm 2010.

Conor Kennedy

Dàn mỹ nam từng hẹn hò Taylor Swift: Ai mới là bạch mã hoàng tử đẹp trai hoàn hảo nhất? - Ảnh 6.

 

Tháng 7/2012, Taylor gây chú ý khi hẹn hò với Conor Kennedy - cháu của Cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Nhưng cuộc tình chỉ kéo dài được tới tháng 10 năm đó thì kết thúc. Anh chàng sinh năm 1994, kém Taylor 5 tuổi và là mỹ nam hiếm hoi không phải ngôi sao giải trí trong danh sách này.

Harry Styles

Dàn mỹ nam từng hẹn hò Taylor Swift: Ai mới là bạch mã hoàng tử đẹp trai hoàn hảo nhất? - Ảnh 7.

 

Harry Styles cũng kém Taylor 5 tuổi. Anh chàng là thành viên nổi bật trong nhóm One Direction, luôn khiến hàng triệu fan nữ phát cuồng mỗi khi cất giọng ca trên sân khấu. Harry và Taylor bắt đầu hẹn hò vào tháng 12/2012, nhưng chỉ sau đó 1 tháng thì chia tay.

Calvin Harris

 

Calvin Harris sinh năm 1984, đến từ Scotland. Anh chàng đang là DJ hàng đầu thế giới với khá nhiều MV tỷ view, đồng thời luôn đứng đầu BXH DJ có thu nhập cao nhất. Về ngoại hình, Calvin khiến bao cô gái phải đổ gục vì gương mặt nam tính, chiều cao 1m97 và cơ bắp hoàn hảo. Anh là chàng trai hiếm hoi duy trì được mối quan hệ với Taylor khá lâu dài - đến tận 15 tháng!

Tom Hiddleston

 

Sinh năm 1981, Tom lớn hơn Taylor đến 8 tuổi. Anh sở hữu chiều cao 1m88, cùng vẻ điềm đạm và quyến rũ của một chàng trai xứ sương mù. Vai diễn nổi tiếng nhất của anh chính là vị thần Loki - em trai của Thor trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel.

Cặp đôi đến với nhau ngay sau khi Taylor vừa chia tay Calvin Harris. Song, cuộc tình của họ cũng chỉ kéo dài trong 3 tháng ngắn ngủi.

Joe Alwyn

 

Đây là mỹ nam hiện tại trong "hậu cung" của "Rắn Chúa". Joe Alwyn sinh năm 1991, kém Taylor 2 tuổi, mang vẻ hào hoa và lịch thiệp điển hình của một quý ông nước Anh, đồng thời sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85. Anh chàng là một ngôi sao mới nổi của Hollywood, được biết đến qua bộ phim "Billy Lynn's Long Halftime Walk" của đạo diễn Lý An.

Joe và Taylor đã bí mật hẹn hò từ cuối năm ngoái. Anh là nguồn cảm hứng cho nhiều ca khúc của Taylor trong album mới "Reputation". Các fan hiện đang hy vọng rằng, Joe sẽ là bến đỗ cuối cùng của Taytay nhà ta!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất