Dàn mẫu nhí diễn đồ của Đắc Ngọc tại Thái Lan

02/07/2022, 09:17

16 mẫu nhí tham gia trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế (NTK) Đắc Ngọc là những gương mặt triển vọng ở Hà Nội. Trong đó phải kể đến Cao Hữu Nhật, An Nhiên, Phan Trang Anh... Đây là những nguời mẫu nhí được đào tạo bài bản, nhiều lần góp mặt trong các show thời trang của Đắc Ngọc.

Dịp này, NTK mang đến Thailand Fashion Week 2022 bộ sưu tập Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu. Các thiết kế được anh chia sẻ là giao thoa giữa yếu tố truyền thống và hơi thở đương đại, giữa văn hóa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Bộ sưu mang triết lý thiết kế riêng biệt, câu chuyện thời trang sâu sắc và truyền tải thông điệp nhân văn ý nghĩa. Chủ tịch Thailand Fashion Week 2022 đã nhận định đây là một trong những bộ sưu tập đẹp và ấn tượng nhất tại tuần lễ thời trang này, Đắc Ngọc nói.

Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu gồm tám thiết kế lấy cảm hứng từ các loại hình nghệ thuật truyền thống như: chầu văn, đờn ca tài tử, cải lương, quan họ, múa rối nước…

Bên cạnh đó, tám thiết kế dạ hội và vest được lấy ý tưởng từ các quốc gia khắp 5 châu như: Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Australia, Brazil, Nam Phi, Tây Ban Nha.

Thiết kế trang phục dạ hội trẻ em là thế mạnh của Đắc Ngọc, nên anh có dịp khoe sở trường tại sân chơi này. Anh sử dụng kỹ thuật đính kết độc đáo, phom dáng bắt mắt cùng cách xử lý chất liệu riêng để tạo ra những chiếc đầm được nhận xét sang trọng, tinh tế.

Các trang phục dành cho bé trai cũng ấn tượng, thể hiện được nét đẹp văn hóa của các quốc gia.

Vẻ đẹp trang phục truyền thống Thái Lan qua góc nhìn của một NTK Việt.

Trước khi tham dự Thailand Fashion Week 2022, Lê Trần Đắc Ngọc từng mang tác phẩm của mình đi giới thiệu tại một số sự kiện thời trang quốc tế như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day...

Nguyên Thảo

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất