Dân mạng "mổ xẻ" lý do Trường Giang không dự đám cưới Trấn Thành

newsen.vn - 27/12/2016, 14:04

Lý do Trường Giang và người yêu Nhã Phương không có mặt trong đám cưới Trấn Thành hiện tại đang là đề tài bàn luận sôi nổi, không ngớt của cộng đồng mạng.

dan mang "mo xe" ly do truong giang khong du dam cuoi tran thanh hinh anh 1

Lễ thành hôn của danh hài Trấn Thành và và ca sĩ, diễn viên Hari Won đã diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM tối ngày 25.12.

Điều khiến nhiều người tỏ ra tò mò, băn khoăn trong ngày vui của Trấn Thành và Hari Won diễn ra mới đây vắng bóng cặp đôi Trường Giang và bạn gái Nhã Phương đến chúc mừng. Dù Trấn Thành và Trường Giang vốn là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong nhiều năm qua.

dan mang "mo xe" ly do truong giang khong du dam cuoi tran thanh hinh anh 2

Cặp đôi danh hài từng được đông đảo khán giả xem như cặp bài trùng mới của làng hài Việt khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình và tiểu phẩm hài.

Đi tìm hiểu nguyên nhân nhiều fan biết được rằng, Trường Giang vắng mặt trong ngày lễ thành hôn của bạn thân là có lý do chính đáng. Bởi, người yêu của Nhã Phương có show diễn tại Đà Nẵng đúng dịp Noel năm nay trùng với đám cưới của Trấn Thành nên không thể có mặt tại TP.Hồ Chí Minh chúc mừng ngày hạnh phúc của đồng nghiệp được. Đăng tải trên trang facebook cá nhân, Trường Giang viết: “Tối mai, suất diễn đặc biệt đón Giáng Sinh an lành tại thành phố Đà Nẵng, được về quê diễn lúc nào cũng rất vui, hẹn gặp cả nhà!”

dan mang "mo xe" ly do truong giang khong du dam cuoi tran thanh hinh anh 3

dan mang "mo xe" ly do truong giang khong du dam cuoi tran thanh hinh anh 4

Lý do Trường Giang và bạn gái vắng mặt trong ngày hạnh phúc của Trấn Thành khiến nhiều người xôn xao.

Còn Nhã Phương, lý do cô cũng không có mặt trong lễ thành hôn của Trấn Thành vì sẽ bên cạnh người yêu đón Giáng Sinh tại Đà Nẵng. Nhã Phương viết: “Ra Đà Nẵng 1 ngày tìm ông già Noel”.

Tuy Trường Giang và bạn gái đều có lí do chính đáng nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng, cả hai người không xuất hiện trong đám cưới Trấn Thành là điều không nên. “Công việc làm cả đời còn ngày cưới bạn chỉ có một ngày. Có mối quan hệ gần gũi như thế, đáng ra Trường Giang nên sắp xếp để có thể chung vui cùng Trấn Thành trong ngày đặc biệt của cuộc đời mới phải” – facebooker Linh Trần thẳng thắn.

Từ góc độ khác, facebooker Mai Hoàng cho rằng: “Không thể trách được sự không có mặt của các nghệ sĩ vì người ta trăm công nghìn việc, phục vụ khán giả. Nếu đã là bạn thân ắt sẽ hiểu và thông cảm cho nhau”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất