Dân mạng chia buồn, động viên Phạm Hương khi trượt top 15

Lao động - 21/12/2015, 10:46

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra ở khu resort và casino Planet Hollywood tại Las Vegas, Mỹ. Khán giả Việt hồi hộp chờ đợi, nhưng đáng tiếc đại diện Việt Nam - tên Phạm Hương đã không được xướng lên trong top 15. Ngay lập tức người hâm mộ Việt đã dành những lời chia buồn, động viên tới ...

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Miss Universe, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương đã nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả trong nước cũng như quốc tế bởi vẻ đẹp rạng rỡ, nổi bật và phong cách tự tin. Cô còn được nhiều chuyên gia sắc đẹp và các hoa hậu Hoàn vũ trước đây dự đoán sẽ "làm nên chuyện" trong đêm chung kết.

Thế nhưng, khán giả Việt Nam vô cùng thất vọng với kết quả Phạm Hương không được xướng tên trong top 15. Ngay sau đó, khán giả cũng không quên gửi những lời động viên chân thành nhất đến cô.

Bạn Phương Thanh chia sẻ với Phạm Hương:  "Em đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ  rất khâm phục những nỗ lực của e! Mạnh mẽ lên cô gái".

 

Bạn có nick name Duy Nguyen động viên: "Hương à, Không sao hết Biểu tượng cảm xúc smile. Em biết chị cũng như tất cả người hâm mộ Việt Nam đang rất buồn. Buồn chứ không thất vọng, vì những điều chị đã làm được cho dân tộc Việt Nam vượt xa tất cả những gì mọi người trông đợi. Không sao hết nha. Mọi người vẫn luôn đang bên chị".

Bạn Phạm Hữu Tuấn lại không thể tin nổi kết quả này: "Trời ơi. Không thể tin nổi. Phạm Hương của chúng ta quá xuất sắc. Tại sao lại không lọt top 15?... Vợ tôi đã dậy từ rất sớm để cổ vũ cho Phạm Hương. Hôm nay vợ đã không ngủ như mọi ngày, thì ra là vì sức hút của Phạm Hương. Tôi vừa thấy vợ tôi rơm rớm nước mắt. Thương quá!"

 Khán giả luôn bên cạnh Phạm Hương

Bên cạnh việc chia buồn cùng Phạm Hương, người hâm mộ cũng kêu gọi cũng kêu gọi bình chọn cho Hoa hậu Dominican Republic người bạn thân của Phạm Hương tại đấu trường nhan sắc này.

Ngay khi top 15 được công bố, cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng bày tỏ sự khó hiểu về việc Hoa hậu Nhật Bản và Hoa hậu Indonesia có phần kém sắc lại lọt top. Dòng chia sẻ của cô cũng nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ.

 Hồ Ngọc Hà động viên Phạm Hương trên trang cá nhân

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi những lời động viên chân thành nhất tới người em thân thiết. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng ủng hộ Phạm Hương khi cô bị chê trong đêm bán kết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất