Dàn DJ quốc tế đổ bộ lễ hội nhạc điện tử tại Hà Nội

Zing - 14/10/2015, 13:33

Với mức vé hiếm có từ 199 ngàn đồng tới... 100 triệu đồng, The Wave Music Festival hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc dành cho các "tín đồ" EDM thủ đô.

The Wave Music Festival là lễ hội âm nhạc ngoài trời được tổ chức quy mô lớn với những DJ hàng đầu thế giới. "The Wave" trong tiếng Anh có nghĩa là "cơn sóng". Trong âm nhạc điện tử thì đây còn có ý nghĩa như những làn sóng của âm thanh, của tuổi trẻ. 

Lần tổ chức trước đây của The Wave Music Festival tại TP HCM thu hút lượng khán giả khổng lồ lên tới hơn 20.000 người.

The Wave Music Festival được tổ chức bởi đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc điện tử sôi động vào mùa Halloween năm nay.

Xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng chuỗi sự kiện Escape Party đã thực sự mê hoặc giới trẻ trên cả nước. Tiếp nối thành công rực rỡ từ 9 kỳ tổ chức trước , đội ngũ Escape Music Festival sẽ trở lại với phiên bản The Wave – Hà Nội The Halloween treat lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Cặp đôi Comic Gate là một trong số những cái tên đáng chú ý nhất tại The Wave Music Festival năm nay.

Escape Music Festival là một trong số những lễ hội âm nhạc điện tử EDM số một Việt Nam hiện nay. Qua nhiều kỳ tổ chức, Escape từng mời về những nghệ sĩ DJ đẳng cấp thế giới.

Tiếp nối thành công của những lần trước, nhà tổ chức sẽ mang về cặp đôi nhạc Trance người Đức - Cosmic Gate với 2 thành viên là Claus Terhoeven and Stefan Bossems. Năm 2009, Cosmic Gate xếp vị trí thứ 19 trong bảng công bố xếp hạng Top 100 DJ Poll. Ngoài ra, chương trình sẽ có sự góp mặt của Dj người Ý Angemi. Anh được đánh giá là một nhân tố trẻ đột phá với nhiều thành tích mà ít nghệ sĩ nào có thể vượt qua. 

Theo mức vé mà ban tổ chức công bố, người hâm mộ có khá nhiều lựa chọn tham dự đêm nhạc. Thấp nhất là giá vé cho sinh viên ở mức 199.000 đồng. Nhưng cao nhất là giá đặt bàn "siêu VIP" lên tới 100 triệu đồng. Bàn của khu vực này sẽ cao ngang sân khấu, cao hơn mặt sân 2 mét. Đây cũng là khu vực có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng tới tham gia lễ hội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất