Dàn diễn viên nhí "Tôi thấy hoa vàng..." trở lại phim trường

Zing - 01/11/2015, 21:48

Sau khi bộ phim được công chiếu thành công, đạo diễn Victor Vũ và các sao nhí Thịnh Vinh, Thanh Mỹ... có dịp trở lại thăm các địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên.

s
Cuối tuần qua, Mận, Thiều và Tường của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh có dịp về thăm ngôi trường tiểu học An Ninh Đông tại huyện Tuy An (Phú Yên). Đây là nơi bộ ba diễn viên nhí thực hiện các cảnh quay trong phim.
s
Đạo diễn Victor Vũ lặng lẽ ngắm nhìn lại hình ảnh quen thuộc sau thời gian gắn bó thực hiện bộ phim tâm huyết.
s
Diễn viên Thanh Hiền đảm nhận vai Vinh trong phim khoe vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng giữa sân trường.
s
Trọng Khang nhỏ tuổi nhất nên được các thành viên trong đoàn đặc biệt cưng chiều. Cậu bé gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ và thông minh.
s
Lâm Thanh Mỹ chia sẻ một tháng quay phim tại Phú Yên để lại rất nhiều kỷ niệm khó quên. Cảnh đẹp của mảnh đất miền Trung vừa lạ lẫm nhưng cũng đầy màu sắc trong mắt cô bé 10 tuổi. Trong đó, những cảnh quay tại ngôi trường được em đặc biệt ấn tượng.
s
Ê-kíp thực hiện chụp ảnh kỷ niệm trước cổng trường - nơi được chọn làm bối cảnh chính trong phim. 
s
Trước đó, đoàn cũng tranh thủ ghé thăm địa danh nổi tiếng ở Phú Yên là Gành đá dĩa.
s
Thanh Hiền tranh thủ tạo dáng trước biển. 
s
Trong khi đó, Thịnh Vinh - chàng trai đảm nhận vai Thiều tập trung ghi lại những hình ảnh đẹp.
s
Em không quên chụp ảnh kỷ niệm cho mẹ. Trong chuyến đi này, dàn sao nhí được các phụ huynh đồng hành chăm sóc.
s
Đài Phát thanh và truyền hình Phú Yên di chuyển cùng đoàn để ghi lại toàn bộ hình ảnh cũng như chia sẻ của các diễn viên. 
s
Sự xuất hiện của dàn diễn viên nhí trong phim cũng nhận được sự quan tâm của các du khách. Do trời nắng gắt cùng điều kiện đi lại khó khăn nên Lâm Thanh Mỹ có phần mệt mỏi.
s
Đoàn tiếp tục ghé thăm nhà thờ Mằng Lăng - một trong những địa điểm đẹp và nổi tiếng của Phú Yên. Bé Mận khiến mọi người thích thú với những biểu cảm đáng yêu trên gương mặt.  Sau thời gian cùng quay phim, các diễn viên rất thân thiết và gắn bó. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất