Dàn diễn viên "Boys Over Flowers": Kẻ thành danh, người lụng bại

Yan - 19/05/2015, 19:36

Nếu như Lee Min Ho trở thành "nam thần" đình đám nhất Hàn Quốc thì sự nghiệp của Kim Hyun Joong đã hoàn toàn sụp đổ.

Cùng nhìn lại dàn diễn viên của bộ phim đình đám Boys Over Flowers bây giờ ra sao nhé!

 

Lee Min Ho

 

 

Có thể nói Goo Jun Pyo chính là vai diễn "để đời" của Lee Min Ho khi đưa anh "một bước vượt thành sao" trở thành diễn viên đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn. Thừa thắng xông lên, Lee Min Ho tiếp tục gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn đa dạng trong Personal Taste, City Hunter,... mới đây nhất là The HeirsGangnam Blues. Dù vai diễn trong The Heirs bị chê không có gì đột phá so với Goo Jun Pyo nhưng nó đã giúp Lee Min Ho một lần nữa khẳng định tên tuổi đỉnh cao trong và ngoài nước.

 

 

 

Tháng 4 vừa qua, thông tin Lee Min Ho hẹn hò "tình đầu quốc dân" Suzy làm "rúng động" làng giải trí xứ Hàn. Dù nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn không thể phủ nhận độ đẹp đôi và đáng yêu của hai ngôi sao. Chưa chính thức nhận lời tham gia dự án phim ảnh nào nhưng Lee Min Ho khẳng định "chắc nịt" chắc chắn sẽ "tái ngộ" khán giả trong năm nay khiến các fan không khỏi mong chờ.

 

Kim Hyun Joong

 

 

Trong Boys Over Flowers, Ji Hoo không chiếm được trái tim người đẹp nhưng Kim Hyun Joong hoàn toàn thành công trong việc chinh phục tình cảm của khán giả. Vai diễn giúp Kim Hyun Joong trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón, các thành viên còn lại của SS501 cũng được "thơm lây" sự nổi tiếng của anh. Sau khi tách ra solo, nam thần tượng tiếp tục gặt hái thành công trên cả lĩnh vực ca hát và phim ảnh, trở thành "nam thần' được yêu thích nhất nhì xứ kim chi.

 

 

Tuy nhiên, tháng 8/2014 vừa qua, scandal bạo hành bạn gái khiến sự nghiệp Kim Hyun Joong dù không hoàn toàn tiêu tan thành mây khói nhưng "mất điểm" trầm trọng trong mắt người dân xứ Hàn, thậm chí cả các fan của anh. Thêm nữa, những tin nhắn "lật mặt" nhau trên báo và "lùm xùm" thông tin bạn gái Kim Hyun Joong mang thai càng khiến hình ảnh của nam thần tượng thêm sụp đổ. Giữa thời điểm bị bạn gái "tố" hành hung đến sảy thai, hành động Kim Hyun Joong bất ngờ nhập ngũ vào ngày 12/5 vừa qua bị cho là trốn tránh trách nhiệm. Dù có hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trở về thì Kim Hyun Joong cũng khó có thể tìm lại thời hoàng kim mà chính anh đã tự tay phá hủy.

 

Kim Bum

 

 

Vai diễn Yi Jung trong phim giúp Kim Bum nghiễm nhiên trở thành "bạch mã hoàng tử" trong lòng của không ít khán giả nữ với hình tượng "bad boy" ngọt ngào vô cùng cuốn hút. Sau đó, Kim Bum tích cực thay đổi hình ảnh mạnh mẽ hơn trong các bộ phim tiếp theo nhưng không gặt hái được thành công. Nam diễn viên phải tạm ngưng hoạt động một thời gian và trở lại ấn tượng với vai diễn trong That Winter The Wind Blows.

 

 

Tháng 11/2014 vừa qua, Kim Bum và Moon Geun Young tuyên bố chia tay sau 7 tháng hẹn hò khiến các fan không khỏi tiếc nuối cho đôi "tiên đồng ngọc nữ" đẹp như mơ này. Dù vậy, với lời khẳng định sẽ trở lại quan hệ đồng nghiệp thân thiết, các fan vẫn hy vọng sẽ được nhìn thấy hai ngôi sao "yêu lại từ đầu" trong một dự án phim ảnh thời gian tới.

 

Kim Joon

 

 

Boys Over Flowers cũng giúp Kim Joon thành danh trong làng phim xứ kim chi. Kim Joon sau đó có tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng không quá mặn mà với nghiệp diễn mà tập trung phát triển cùng T-Max hơn. Tuy nhiên, cũng như vai diễn "mặt trăng của F4",  những hoạt động của Kim Joon không cõ gì nổi bật cả trên "mặt trận" ca hát lẫn phim ảnh. Có thời gian Kim Joon quyết định dừng diễn xuất một thời gian và tập trung vào việc học lấy bằng thạc sĩ về văn hóa toàn cầu (Global Culture Content) tại Khoa quốc tế Đại học Hankuk.

 

 

Năm 2012, T-Max chính thức tan rã trong lúc Kim Joon thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau khi xuất ngũ anh vẫn tham gia đóng phim nhưng đến nay hầu như đã "mất tích" trên mặt báo trong khi "hành tung" của anh vẫn không được quan tâm và nhắc đến.

 

Kim So Eun

 

 

 

Đảm nhận vai phụ trong Boys Over Flowers nhưng Kim So Eun vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây cũng chính là tiền đề để nữ diễn viên đạt được những thành công như hôm nay. Có thể nói 2014 chính là năm của Kim So Eun khi cô đảm nhận vai chính trong Liar Game và tham gia chương trình thực tế We Got Married. Dù nhận khá nhiều "gạch đá" cho phát ngôn "thiếu muối" trên tạp chí cùng với tin đồn hẹn hò trong thời gian ghi hình We Got Married nhưng sức hút của nữ diễn viên khả ái vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Goo Hye Sun

 

 

 

Dù bị chê không hợp với nam chính trong Boys Over Flowers nhưng Goo Hye Sun đã chinh phục khán giả bằng khả năng nhập vai tuyệt vời, khắc họa cô nàng Geum Jandi đáng yêu, hoạt bát nhưng không làm "lố". Dù rất ít tham gia hoạt động phim ảnh nhưng Goo Hye Sun vẫn tích cực thử sức trên nhiều lĩnh vực như: họa sĩ, đạo diễn, nhạc sĩ,... Cô được nhận xét là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Hàn. Năm 2014, Goo Hye Sun trở lại màn ảnh với vai diễn trong Angel Eyes và mới đây là cô nàng bác sĩ kiêu ngạo trong Blood.

 

Park Soo Jin

 

 

Đảm nhận vai diễn khá mờ nhạt trong Boys Over Flowers nhưng chắc chắn Park Soo Jin đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các fan của cặp đôi "gốm - cháo". Dù vào vai "người cũ không rủ cũng tới" nhưng Park Soo Jin nhận được khá nhiều tình cảm cũng như lời khen ngợi dành cho khả năng diễn xuất tốt đối với một ca sĩ "lấn sân" như cô. Sau đó, người đẹp sinh năm 85 vẫn đều đặn tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô và đến nay vẫn là một diễn viên "vô danh" trong mắt khán giả màn ảnh Hàn.

 

 

 

Mới đây, thông tin Park Soo Jin chuẩn bị"lên xe hoa"  vào mùa thu cùng tài tử Bae Yong Jun khiến làng giải trí xứ Hàn được phen "dậy sóng". Chỉ sau 100 ngày hẹn hò bắt đầu từ tháng 2, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân khiến nhiều fan tỏ ra "quan ngại" và lo sợ về cuộc tình "sớm nở tối tàn". Dù vậy, cặp đôi cũng nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ các fan vui mừng vì thần tượng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

 

Jang Ja Yeon

 

 

Jang Ja Yeon khá mờ nhạt cô khi đảm nhận một vai nhỏ trong Boys Over Flowers. Cô tự tử vào năm 2009 vì bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Trong bức thư tuyệt mệnh, nữ diễn viên xấu số cho hay, cô đã bị công ty quản lý ép mua vui cho 31 người, tổng cộng 100 lần. Sự ra đi của Jang Ja Yeon khiến nhiều người bàng hoàng, cũng như bất ngờ trước những mảng tối của làng giải trí nghiệt ngã.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất