Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ loạt ảnh độc thời "ngố tàu"

Ngoisao.vn - 26/10/2015, 20:12

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh thời "ngố tàu" và gửi lời cám ơn đến fan

Đàm Vĩnh Hưng ghi được ấn tượng với khán giả bởi chất giọng trầm khàn, sâu lắng. Để có được thành công như ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có những bước khởi nghiệp đầy khó khăn. Có những đêm anh chạy xô “điên cuồng” cũng chỉ được 40.000 đồng cho một chương trình hát... khản cả giọng; chạy xe xuống Thủ Đức hát vào cuối tuần với 20.000 đồng tiền công. Đó là những điều đáng nhớ trong những ngày tháng đầu tiên đi hát của Mr. Đàm. Nhưng khi ấy anh, đi hát không phải vì tiền mà chỉ vì ước mơ có một ngày nào đó người ta sẽ công nhận anh là một ca sĩ chứ không phải một kẻ chuyên hát lót ở các quán bar.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh thời "ngố tàu" cùng lời cảm ơn đến những người hâm mộ mà anh gọi là nhóm "Gà". Đây là những người hâm mộ của "Ông hoàng nhạc Việt" thời kỳ anh mới đi hát. Đàm Vĩnh Hưng mong ước: "Hưng ước gì có một không gian nào có thể chứa được hết các fans và khán giả của Hưng để Hưng được một lần hát và quỳ giữa mọi người, chắp tay và cúi đầu thật thấp để cảm tạ mọi người vì đã yêu quý và cho Hưng có ngày hôm nay!"

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 1

Trong hình, Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung và thân thiện với người hâm mộ. Nụ cười rạng rỡ và những hình ảnh nhí nhố của "Ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều người thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 3

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 0

 

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 5

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 11

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 4

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 10

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 9

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 8

 

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 7

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 6

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 2

Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ 12

Những hình ảnh trẻ trung và tràn đầy sức sống của Đàm Vĩnh Hưng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất