Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi bị tố bỏ show vì có Phương Thanh

Dân trí - 03/05/2017, 19:25

Trả lời việc BTC chương trình "Tôi có thể" cho rằng nam ca sĩ đã trả lời báo chí làm mất uy tín chương trình, anh nói: “Ai là người đã làm sai trước? Họ nói tôi như thế nào? Muốn gì cứ thưa ra tòa cho nhanh, khỏi dài dòng. Cứ đem nhau ra tòa ai sống thì sống, ai chết thì chết!” ...

Sau khi quyết định rút khỏi game show vì không muốn ngồi chung ghế giám khảo cùng Phương Thanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, BTC đang sử dụng tên tuổi của anh đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình.

Ngay sau đó BTC cũng đã lên tiếng và còn bất ngờ đưa ra thông tin trong điều khoản hợp đồng có việc Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu “Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1, 2 số thì đồng ý. Nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số game show thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui”.

Ngay sau đó, đáp trả BTC Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng khá đanh thép trên trang cá nhân. Anh nói: “500 anh em văn nghệ sĩ khác hãy xem và hết sức cẩn thận khi làm việc nhé... coi chừng bị lật mặt nhanh lắm đó”.

Tối ngày 2/5, Đàm Vĩnh Hưng đã có một cuộc trò chuyện ngắn cùng phóng viên về sự việc này.

Đàm Vĩnh Hưng trong vòng vây của báo chí tối ngày 2/5

Đàm Vĩnh Hưng trong vòng vây của báo chí tối ngày 2/5

Vừa qua ban tổ chức (BTC) đã đưa ra thông tin hợp đồng khẳng định anh yêu cầu không có Phương Thanh nếu cùng ngồi xuyên suốt chương trình. Sự việc này có đúng không anh?

Nếu đúng tôi có trả lời hay lên tiếng làm chi. Nếu đúng thì tôi phải im lặng chứ!

Nếu có một chương trình khác mời anh và chị Phương Thanh cùng tham gia, anh sẽ tham gia chứ?

Bình thường chứ có gì đâu. Nếu không làm tôi đã không làm từ lâu lắm rồi. Nếu tôi cảm thấy chương trình, màu sắc, nội dung không phù hợp với tôi thì tôi sẽ tự rút chứ phải vì nhân vật nào hết. Tôi không bao giờ hất chén cơm của ai hết, tôi sẽ đi chỗ khác làm việc khác.

Và tôi cũng nói luôn là tôi rất ghét câu "Có người này không có người kia”. Bởi tôi đã từng là nạn nhân của chuyện này. Năm 2002 có một đoàn đi Châu Âu, lẽ ra tôi sẽ đi qua đoàn đó luôn nhưng bên đó có người nói "Nếu Đàm Vĩnh Hưng bước qua là chúng tôi sẽ về ngay lập tức", nghĩa là họ rất sợ mình. Mình phải như thế nào thì họ mới “sợ” như vậy”.

Nhưng ban tổ chức đã đặt vấn đề với anh và cũng nhận được sự đồng ý tham gia của anh vậy điều gì khiến anh rút lui? Liệu có phải do cát-xê?

Không phải do cát-xê bởi đã thỏa thuận xong hết, cát-xê rất hợp lý cho cả hai game người lớn và em bé. Nhưng sau đó không thấy nói gì cả, để rất lâu cho đến sát ngày họp báo vẫn không kí hợp đồng không liên hệ gì cho đến ngày gần họp báo. Không nói gì rõ ràng. Tôi còn đi tìm một số người làm trong xiếc, ảo thuật tài nghệ để giới thiệu cho họ nữa.

Nhưng giờ chót cũng không ký kết gì nữa nên tôi thông báo không tham gia nữa để dành lịch ấy cho một show khác đang chờ tôi trả lời. Tôi dành việc đó cho một show game khác chứ nếu chờ mãi như vậy thì tôi không chờ được nhé.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn tươi tắn trong sự kiện sau ồn ào

Đàm Vĩnh Hưng vẫn tươi tắn trong sự kiện sau ồn ào

BTC cho biết đã liên hệ lại với anh để xác minh thông tin đã phát biểu sai trên báo nhưng anh không chịu nghe máy?

Ôi họ xạo quá! Không ai gọi gì cho tôi hết. Nếu muốn gì đã làm việc với chị Hồng (quản lý Đàm Vĩnh Hưng-PV), họ cũng đâu có nói chuyện với tôi.

Anh có nói về việc anh và Hồ Ngọc Hà đều bị chung một scandal trên trang cá nhân? Cụ thể việc này anh chia sẻ như thế nào?

Cá nhân tôi không nhận xét về scandal của Hà hay về ai hết, tôi chỉ nói về cá nhân tôi thôi. Tôi xác định chúng tôi là những người người sống trong showbiz nhiều thị phi. Tôi “ganh tị” và không cho phép ai giành giật tranh giành phần thị phi đấy của tôi thôi.

Ai cũng có lý do phía sau để đề nghị, đừng nghe một bên nói. Phải nghe từ 2 phía. Cả phía tôi và BTC, phần tôi thì tôi đã nói xong hết, nếu như không muốn hợp tác thì cho tôi biết là không muốn làm, không sao. Nếu cảm thấy bị “hớ” thì cứ việc nói không ký kết được, dễ lắm. Tôi phải chủ động liên hệ nói nếu không ký thì hủy.

Chứ ngày 5 họp báo mà đến ngày 2 ngày 3 vẫn chưa ký hợp đồng thì làm sao mà họp báo được. Tôi chủ động rút lui để dành lịch mấy tháng đã nhận cho công việc khác. Nói chung không có gì hết.

Khi BTC nói anh làm sai, anh có phản hồi gì cho sự việc này không?

Mời ra tòa. Muốn gì thì ra tòa, muốn làm “lớn chuyện” thì chết với tôi chứ không phải là chuyện giỡn đâu.

Họ lên tiếng rằng anh làm mất uy tín của chương trình. Anh nghĩ gì về việc này?

Uy tín gì? Ai là người đã làm sai trước? Họ nói tôi như thế nào? Muốn gì cứ thưa ra tòa cho nhanh, khỏi dài dòng. Cứ đem nhau ra tòa ai sống thì sống, ai chết thì chết.

Anh nghĩ gì về việc chèn ép nhau trong showbiz?

Chèn ép thì ở đâu cũng có chứ không riêng gì showbiz. Giống như một cái ngành nghề khác cũng vậy.

Khi BTC đưa ra thông tin cùng báo chí, trong hợp đồng anh có yêu cầu có Phương Thanh thì không có anh. Nếu họ nói sai về anh thì anh có yêu cầu họ nói rõ lại sự thật vì đã nói oan cho anh?

Họ làm việc có nói gì với tôi, tại sao tôi phải nói lại với họ. Họ nói chuyện với tôi thì tôi sẽ nói với họ, còn họ trả lời báo chí tôi sẽ trả lời báo chí. Còn muốn gì thì cứ thưa ra đi. Tôi sẽ không trả lời gì nữa.

Anh có nghĩ rằng việc ban tổ chức dàn dựng mời anh với Phương Thanh cùng ngồi trên ghế nóng rồi mập mờ giữa đồng rồi khiến anh rơi vào thế chủ động rút lui để tạo nên điểm nhấn PR cho chương trình?

Nếu có thì cũng là do tôi ngu thôi. Tôi để cho họ thắng.

Theo Băng Châu / Dân trí 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất