Đàm Vĩnh Hưng lần đầu song ca cùng Lệ Thu

Go News - 29/08/2015, 09:44

Danh ca hải ngoại sẽ về Việt Nam tham gia liveshow của "đàn em" tại TP HCM.

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của mùa thu và những cơn mưa Sài Gòn, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức đêm nhạc riêng với chủ đề Mùa thu trong mưa.
 

Nam ca sĩ cho biết, anh sẽ hát những ca khúc nổi tiếng được nhiều khán giả yêu thích như: Mùa thu lá bay, Mùa thu cho em, Thu sầu, Giấc thu, Có phải em mùa thu Hà Nội, Cơn mưa phùn...

Ngoài những màn biểu diễn riêng của Đàm Vĩnh Hưng, liveshow còn có sự góp mặt của các khách mời gạo cội như "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung, "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh cùng những giọng ca trẻ Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ và thí sinh vừa bị loại khỏi The Voice - Phượng Vũ. Sự kết hợp của 3 ca sĩ thuộc 3 thế hệ là Phương Dung, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm trong ca khúc Về đâu mái tóc người thương hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với khán giả.

hung-4750-1440813929.jpg

Sự kết hợp giữa tiếng hát của Lệ Thu và Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn gây bất ngờ với khán giả.

Đặc biệt, danh ca hải ngoại Lệ Thu cũng từ Mỹ về Việt Nam hát trong đêm nhạc này. Mr Đàm và Lệ Thu sẽ có lần đầu hòa giọng trên sân khấu.

Chia sẻ cảm xúc trước liveshow, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi rất hào hứng khi được hát cùng những 'đàn chị' nổi tiếng. Chúng tôi sẽ cùng nhau kể cho khán giả nghe về những kỷ niệm mùa thu của mình bằng âm nhạc. Trong cái thi vị của những cơn mưa Sài Gòn thì mùa thu dường như có gì đó rất riêng, không giống bất cứ nơi nào. Đó là lý do tôi yêu Sài Gòn như người tình vậy".

Mùa thu trong mưa do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng sân khấu. Anh dự định biến Nhà hát TP HCM thành không gian tràn ngập sắc thu với các cảnh cây khô trút lá vàng, ghế đá công viên... và những ký ức xưa cũ. Chương trình diễn ra vào 20h ngày 5/9. 

Hương Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất