Đàm Vĩnh Hưng làm thơ, đăng ảnh “dìm hàng” Duy Mạnh

ihay.thanhnien.com.vn - 29/06/2016, 17:38

Lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng có những hành động hài hước là vì nhạc sĩ Duy Mạnh vẫn chưa sáng tác xong ca khúc Anh nhớ em vô cùng 2 để nam ca sĩ biểu diễn trong liveshow sắp tới.

Lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng có những hành động hài hước là vì nhạc sĩ Duy Mạnh vẫn chưa sáng tác xong ca khúc Anh nhớ em vô cùng 2 để nam ca sĩ biểu diễn trong liveshow sắp tới.

Đàm Vĩnh Hưng làm thơ, đăng ảnh “dìm hàng” Duy Mạnh  - ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng chụp lén nhạc sĩ Duy Mạnh đang lúc ngủ say và làm thơ trêu anh vì chưa hoàn thành ca khúc Anh nhớ em vô cùng 2 đúng dự kiến
Từng góp phần “hâm nóng” tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng qua ca khúc Anh nhớ em vô cùng, nam nhạc sĩ Duy Mạnh đã hứa với Mr Đàm rằng mình sẽ sáng tác ca khúc Anh nhớ em vô cùng 2 để nam ca sĩ có thể biểu diễn trong liveshow sắp tới. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của Duy Mạnh, vì quá bận công việc cá nhân cũng như lo ra mắt MV Phê của mình, giọng ca Kiếp đỏ đen vẫn chưa hoàn thành xong ca khúc theo đúng dự tính. Chính điều này đã khiến nam nhạc sĩ phải trả giá.
Duy Mạnh bị Mr Đàm chụp lén các thư thế hài hước trong lúc ngủ say trên ghế. Bên cạnh đó, giọng ca Nửa vầng trăng còn làm thơ châm chọc nam nhạc sĩ như sau:
Ai bảo chưa giao bài
Anh đã đến trông thấy em nằm
Một giấc phê thật phê
Liền lấy máy ảnh chụp vài phát rất ngon
Em vẫn ngủ có biết đâu rằng, người ấy đã hại em.
Vì em ấy đuối sau nhiều ngày chạy show khắp nơi
Nguyện xin giữ mãi hình ảnh hôm nay
Vì hôm qua có ai chụp đâu
Sao ‘banh càng” nhìn thương em thế này, Mạnh ơi!
Thì thôi cứ ngủ cho ngon! Việc lên "phây" (Facebook - PV) để anh làm cho
Ai bảo hứa mà sao vẫn chưa giao bài.
Bên cạnh đó, Mr Đàm còn để lại lời nhắn nhủ, hi vọng nam nhạc sĩ Duy Mạnh sẽ không giận khi nhận được bài thơ và những bức ảnh này trên trang cá nhân của mình.
Liên hệ với Duy Mạnh, nam nhạc sĩ chia sẻ rằng: “Thật sự mới đầu Duy Mạnh sáng tác ca khúc này để cho mình hát. Tuy nhiên, sau đó anh Hưng thấy bài hát hợp với mình nên tôi để lại cho anh ấy. Sau đó, anh Hưng có mong muốn sáng tác thêm bài Anh nhớ em vô cùng 2, tôi có đồng ý nhưng vì quá bận nên không thể hoàn thành như dự kiến. Còn việc bị anh Hưng chụp lén là lúc tôi về quê Hải Phòng thăm gia đình. Trong lúc quá mệt, tôi đã ngủ thiếp đi thì bị anh Hưng chụp lại. Tôi thấy nó cũng vui, không có gì khó chịu cả và hi vọng sau khi bị anh Hưng nhắc nhở không chừng tôi sẽ hoàn thành bài hát sớm hơn”.

Đàm Vĩnh Hưng làm thơ, đăng ảnh “dìm hàng” Duy Mạnh  - ảnh 2

 
Nam ca sĩ còn lém lỉnh ghi chú thêm hi vọng nhạc sĩ Duy Mạnh sẽ không giận khi thấy ảnh và thơ trên trang cá nhân
 

Đàm Vĩnh Hưng làm thơ, đăng ảnh “dìm hàng” Duy Mạnh  - ảnh 3

Được biết lí do khiến Duy Mạnh không hoàn thành ca khúc như dự kiến vì bận chạy show, lo làm MV Phê và hơn hết là anh bận bịu với công việc gia đình

 

Triệu Dủ
Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất