Đàm Vĩnh Hưng: Đi khám bệnh, đám ma cũng phải đẹp

Ngoisao.vn - 16/04/2016, 12:30

Đàm Vĩnh Hưng mặc đồ tông xuyệt tông đi chụp CT

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh đi khám bệnh cùng với lời chia sẻ về nỗi sợ xấu. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Bệnh mà cũng sợ xấu! Cái nết từ nhỏ tới giờ cũng không thay đổi. Khóc thì lo chạy vào cái gương xem có xấu không? Đám tang thì cũng phải sấy tóc vuốt gel đàng hoàng mới chịu. Khăn tang nhăn nheo cũng không đeo, phải ủi thẳng và cột cũng phải thẩm mỹ mới chịu.

Có lần chuẩn bị ra sự kiện nhưng bạn trợ lý mang nhầm sợi dây nịt khác, không liên quan với đôi giày và bộ đồ, nhất định không ra sân khấu và kêu ca sĩ trước mình hát thêm câu giờ. Để người trợ lý đi xe ôm về nhà lấy đúng sợi dây nịt đó thì mới chịu ra hát".

Đàm Vĩnh Hưng 0

Đàm Vĩnh Hưng 0

Đàm Vĩnh Hưng 1

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là một tín đồ thời trang. Mỗi lần xuất hiện tại bất cứ nơi nào, anh đều muốn mình trông đẹp nhất, sành điệu nhất bởi vì nỗi sợ xấu.

Đàm Vĩnh Hưng 0

Đàm Vĩnh Hưng 1

Đàm Vĩnh Hưng 3

Đàm Vĩnh Hưng 4

Đàm Vĩnh Hưng 5

Đàm Vĩnh Hưng luôn chăm chút cho hình ảnh của mình

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn chảy máu mắt khiến fans lo lắng click xem thêm

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh cùng nhiều sao Việt đi ăn ở quán bình dânĐàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh cùng nhiều sao Việt đi ăn ở quán bình dân
  • Đàm Vĩnh Hưng cởi trần công khai hình xăm mớiĐàm Vĩnh Hưng cởi trần công khai hình xăm mới
  • Điều gì của Đàm Vĩnh Hưng khiến tất cả đàn ông phải ghen tỵ?Điều gì của Đàm Vĩnh Hưng khiến tất cả đàn ông phải ghen tỵ?
  • Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng nhí nhảnh trên máy bayHồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng nhí nhảnh trên máy bay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất