Đàm Vĩnh Hưng dẫn học trò đi mua sắm, ăn uống

Zing - 11/04/2017, 10:16

Dù lịch trình cá nhân dày đặc nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian để chăm sóc học trò trong team của mình.

Đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tận dụng thời gian rảnh trong ngày để sắp xếp các hoạt động ca hát, kinh doanh.

Trong đó, nam ca sĩ không quên dành thời gian cho các thí sinh trong team tại Thần tượng Bolero 2017 từ việc lựa chọn ca khúc tới trang phục phù hợp. Ngoài ra, Mr. Đàm còn trò chuyện, trao đổi, giúp các chiến binh thoải mái, tự tin hơn trước trận chiến mới.

Dam Vinh Hung dan hoc tro di mua sam, an uong hinh anh 1

Đàm Vĩnh Hưng đưa các học trò trong chương trình Thần tượng bolero đi ăn. Ảnh: Thành Phạm.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bất cứ khi nào có thời gian trống, nam huấn luyện viên lại hướng dẫn các học trò tập thanh nhạc, chọn ca khúc, ghép nhạc, chuẩn bị trang phục… bất chấp việc ngay sau đó anh phải đi diễn tỉnh hay lưu diễn dài ngày.

Dam Vinh Hung dan hoc tro di mua sam, an uong hinh anh 2

Anh tự tay lựa chọn trang phục cho các trò cưng. Ảnh: Thành Phạm. 

Ngoài việc hướng dẫn các thí sinh trong cuộc thi, anh còn tạo điều kiện cho họ diễn trên các sân khấu ca nhạc lớn, làm việc với ê-kíp chuyên nghiệp, ban nhạc, nhà thiết kế tên tuổi.

Gần đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng còn tạo cơ hội cho các học trò biểu diễn trong live show Duyên phận tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) trước 3.000 khán giả. Nam ca sĩ tâm sự, đây cũng là một trong những cách mà anh huấn luyện các thí sinh. 

Dam Vinh Hung dan hoc tro di mua sam, an uong hinh anh 3

Nam ca sĩ nghiêm khắc huấn luyện học trò trước vòng thi tiếp theo. Ảnh: Thành Phạm.

Tuy nhiên, không phải chỉ tới Thần tượng Bolero, Mr. Đàm mới nhiệt tình với học trò. Trước đây, rất nhiều ca sĩ như Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ… cũng nhận được sự giúp đỡ chân thành của anh sau khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Ngoài chuyên môn, anh còn giới thiệu nhiều show diễn, hợp đồng quảng cáo,… cho các gà cưng của mình.

Trong thời gian tới, Mr. Đàm liên tục bay show lưu diễn nước ngoài. Anh cũng sẽ sang Canada làm giám khảo cuộc thi nhan sắc Ms Vietnam New World.

Theo Phương Giang/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất